Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile xuất hiện "rực rỡ" tại sự kiện ChinaJoy 2019

Swordsman 02/08/2019 10:25

Tham gia sự kiện ChinaJoy 2019, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile xuất hiện với gian hàng trưng bày ấn tượng.

Ngày 2/8, sự kiện triển lãm game quốc tế ChinaJoy 2019 sẽ diễn ra chính thức với nhiều hoạt động sôi động. Đây là sự kiện quan trọng thường niên được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tại đây, nhiều sản phẩm game ấn tượng được giới thiệu như Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile của Tencent.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là một sản phẩm được phát triển từ khá lâu của Tencent, được cộng đồng game thủ mong đợi và đặt nhiều kỳ vọng. Sau sản phẩm Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (phát hành tại Việt Nam với tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bởi VNG) có được thành công rực rỡ đây tiếp tục là sản phẩm được đầu tư từ hãng game.

Dù thử nghiệm nhiều lần song cho đến nay game vẫn chưa ra chính thức. Tuy nhiên, những đổi mới và nâng cấp gần đây khiến game ngày càng trở nên đặc sắc hơn, đáng để người chơi dành sự quan tâm.

Game mobile kiếm hiệp này mang tới hệ thống môn phái cực kỳ quen thuộc với những game thủ kiếm hiệp là Dương Môn, Đường Môn, Thiếu Lâm, Nga My và Võ Đang. Mặc dù đang sở hữu số lượng class khá khiêm tốn nhưng bù lại thì mỗi môn phái trong game sẽ được chia thành 2 nhánh phát triển, ví dụ như Dương Môn sẽ được chia thành hệ phái Thương và Cung, Nga My chia thành hệ Kiếm và Đàn…

Được xây dựng trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc và đẹp mắt với hình ảnh sánh ngang với nhiều tựa game online bom tấn trên PC.

Tham gia triển lãm game quốc tế năm nay, gian hàng của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile  xuất hiện nổi bật. Nhiều hình ảnh quen thuộc với game thủ thông qua những lần phát hành thử nghiệm nay được tái hiện sinh động. Không chỉ có vậy, tại gian hàng người chơi có thể được trải nghiệm trò chơi trước, tham gia những minigame vui nhộn với những phần quà xinh xắn, đáng yêu.

Một số hình ảnh ấn tượng của sản phẩm này tại ChinaJoy 2019:

Viết bình luận