Xem tính năng PUBG Mobile LITE mới thấy đây chính là bản PUBG Mobile chuẩn cho “dân nghèo - máy cùi”

Swordsman 10/08/2018 11:12

PUBG Mobile LITE chính thức được tung ra bản thử nghiệm giới hạn cách đây không lâu. Những tính năng của phiên bản thu gọn này quả thật hướng đến các “dân nghèo – máy cùi” đích thực.

Như chúng tôi đã thông tin gần đây, Tencent vừa cho ra mắt bản mini của PUBG Mobile mang tên PUBG Mobile LITE có dung lượng cực nhỏ. Điều này khiến không ít người chơi bất ngờ và thầm cảm ơn hãng phát triển.

Tìm hiểu những tính năng có trong PUBG Mobile LITE để thấy được trò chơi sinh tồn của Tencent sẽ đến được với nhiều người hơn nhé.

- Chỉ có 40 người tham chiến trong 1 trận

Không như bản PUBG Mobile hiện hành, PUBG Mobile LITE sẽ chỉ giới hạn số người tham gia trong trận đấu là 40 người. Đây là một con số hợp lý để giảm tải người chơi đông đúc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến nghẽn lag là có quá nhiều người trong một trận.

Như vậy nhịp độ trận đấu sẽ được đẩy cao lên, thời gian co cụm của vòng bo sẽ nhanh hơn. Do đó, game thủ sẽ không phải mất đến nửa tiếng hay cả một giới chiến đấu nữa.

- Đồ họa và âm thanh vẫn ở độ phân giải hợp lý

Vẫn biết không thể bằng bản truyền thống hiện hành song PUBG Mobile LITE vẫn mang đến người chơi trải nghiệm chân thực. Đồ họa và âm thanh vẫn được xử lý ở mức tối thiểu yêu cầu để đảm bảo việc chơi game của người chơi được sống động nhất. Bạn vẫn sẽ cảm nhận rõ nét không gian cảnh vật cùng tiếng động, nhạc game chân thực.

- Hệ thống vũ khí đảm bảo nhưng giới hạn skin

Về số lượng, chủng loại vũ khí trong bản PUBG Mobile LITE, hãng phát triển vẫn chủ trương xây dựng đầy đủ. Tuy nhiên phương diện thiết kế tạo hình sẽ không thể bằng bản truyền thống, ít nhất là về các chi tiết trang trí, skin…

- Cân bằng trong game

Tencent cho biết một mặt giảm tải tối đa cho game PUBG Mobile LITE song vẫn duy trì và phát triển cơ chế báo cáo, quản lý và xử lý hack, cheat và gian lận nói chung. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chơi trong một môi trường game công bằng với bản mini này.

Như vậy bạn có thể thấy PUBG Mobile LITE là bản thu nhỏ gần như hoàn hảo để game thủ chơi một cách nhẹ nhàng, mượt mà nhất. Tất cả các dòng máy phổ biến hiện nay đều có thể chơi được. Hiện tại, phiên  bản này đang được Tencent thử nghiệm ở một số quốc gia và khu vực và chỉ trên Android. Trong thời gian không xa, PUBG Mobile LITE sẽ có trên App Store và phổ cập toàn cầu.

Viết bình luận