Warbits - Siêu game chiến thuật đỉnh cao cân não người chơi

Trang Hạ 16/04/2016 16:23

(Game8) - Nếu là một fan của tựa game Advance Wars, hẳn bạn sẽ yêu Warbits ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Sau 4 năm phát triển, cuối cùng Lab Risky đã phát hành sản phẩm rất được mong đợi mang tên Warbits. Warbits là một tựa game chiến thuật theo lượt, lấy cảm hứng từ Advance Wars, với cơ chế gameplay và các item quen thuộc.

 

 

Warbits là một câu chuyện được lấy bối cảnh trong thiên hà, nơi sinh sống của cộng đồng dân cư của Xã hội Gấu đỏ (Red Bear) , Đế chế Cá voi xanh (Blue Whale), Đội quân Xương rồng xanh (Green Cactus) và Liên minh Mặt trời cam (Orange Sun). Người chơi sẽ chỉ huy một lực lượng chiến đấu chống lại AI hoặc các game thủ khác. Nếu đã từng chơi qua series game Advance Wars, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng quen với cơ chế gameplay của Warbits. Game thủ có nhiệm vụ chinh phục các thành phố, các xưởng máy và các sân bay, kiếm thu nhập để xây dựng lực lượng của riêng mình và càn quét kẻ thù.

Warbits sở hữu một chế độ Campaign với 20 nhiệm vụ để người chơi trau dồi kỹ năng và sẵn sàng cho những trải nghiệm thực sự mà game mang lại: chế độ đối kháng Multiplayer Online. Trong chế độ này,bạn có 29 map để đấu 1-1, 11 map để đấu 4-4 và đấu tổ đội 2-2.

Ngoài ra, người chơi có thể khai thác16 Unit khác nhau trong game, từ Light Infantry cho đến Heavy Mech và tên lửa hạng nặng Ballista. Mỗi Unit có ưu điểm tấn công, nhiên liệu, và đạn dược khác nhau. Nhiệm vụ Campaign sẽ đòi hỏi game thủ phải dùng qua tất cả các unit này, nhờ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về khả năng của chúng.

Tải game

 

Viết bình luận