"Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile" - niềm hy vọng mới về một trải nghiệm đậm chất kiếm hiệp

Swordsman 15/06/2017 21:30

(Game8) - Sự xuất hiện mới đây của tựa game có tên gọi "Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile" đang tạo nên một sức hút và là tâm điểm chú ý với những fan game võ lâm kiếm hiệp.

Mới đây, sản phẩm game mobile kiếm hiệp Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile bất ngờ mở đợt thử nghiệm giới hạn người chơi. Game thủ sử dụng hai tài khoản QQ hoặc Wechat để đăng nhập và trải nghiệm.


Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile - sản phẩm phát hành của Tencent Games

Được biết Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile là sản phẩm game phát hành của hãng Tencent Games, thể loại MMORPG, đồ họa 3D và sở hữu tính năng chất lượng không thua kém so với bản hiện hành - Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG phát hành tại Việt Nam).

Trải nghiệm võ lâm kiếm hiệp mới mẻ với "Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile"

Qua việc tìm kiếm thông tin trên fanpage của Seasun tại địa chỉ SeaSun Inc ban quản trị cũng không chủ động chia sẻ thông tin với chúng tôi. Có thể tại thời điểm này, nhà sản xuất chưa muốn nhiều thông tin về Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile được tiết lộ.


Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile (hay với tên thân thuộc hơn "Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile) hứa hẹn là trải nhiệm mới mẻ, đầy thú vị cho fan game kiếm hiệp nhập vai. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người kỳ vọng và hy vọng về những cải tiến, tân biên để có một sản phẩm độc đáo, mới lạ có thể vượt lên mơ ước về một bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2 trên mobile.

Hình ảnh về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 PC còn sống mãi trong lòng người hâm mộ

Game8 sẽ theo dõi sát sao diễn biến tiếp theo về Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile và thông tin tới bạn đọc ngay khi có động thái mới.

Viết bình luận