Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản quốc tế "đe dọa" trực tiếp tới Liên Quân Mobile?

Taskmaster 19/07/2022 08:56

MỤC LỤC [Hiện]

Phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu được Level Infinite (đơn vị phát hành game quốc tế thuộc Tencent) đảm nhận việc phát hành toàn cầu, tuy mới chỉ mở cửa tại một số khu vực nhất định nhưng trong thời gian tới sẽ có những thị trường khác sẽ lần lượt được chào đón Vương Giả Vinh Diệu.

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) được ra đời nhờ cảm hứng phát triển game được lấy từ tựa game MOBA nổi tiếng là Liên Minh Huyền Thoại trên PC. Với lượng game thủ chơi LMHT hùng hậu trên toàn thế giới thì không khó để lượng game thủ này tiếp nhận một tựa game có quá nhiều điểm tương đồng với LMHT mà lại dễ dàng chơi mọi lúc mọi nơi trên di động.

Với những ưu điểm vốn có của mình Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) tiếp tục là tựa game có doanh thu cao nhất trên toàn thế giới trong tháng 6 với khoảng 238.2 triệu USD từ người chơi. Với mức doanh thu này, không khó hiểu khi Vương Giả Vinh Diệu được xem là “gà đẻ trứng vàng” của Tencent.

Tại thị trường Trung Quốc phiên bản gốc Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) có bối cảnh ở thế giới giả tưởng với các vị tướng được lấy trong thần thoại, lịch sử của Trung Quốc, game có cả sự kết hợp giữa thể loại MOBA và game nhập với phần phó bản vượt ải làm nhiệm vụ. 

Gameplay của Honor of Kings đi theo hướng PvP đấu trường 5vs5, 3vs3, 1vs1 công bằng với các người chơi, game thể hiện được tính công bằng và đặc sắc của những tựa game MOBA khi các người chơi sẽ phải thi đấu với nhau bằng kỹ năng thực sự cũng như sự khôn ngoan với óc phán đoán nhanh nhạy.

Honor of Kings luôn được đánh giá là phiên bản hoàn thiện hơn của Liên Quân. Tựa game này đi trước về đồ họa, về hệ thống tướng, về lối chơi… và sau đó thì Liên Quân mới được tiếp cận với một vài sự tinh chỉnh và chuyển đổi.

Với nhiều cột mốc thành công liên tiếp, khả năng Vương Giả Vinh Diệu thế chỗ Arena of Valor (Liên Quân Mobile) tại một vài thị trường mà tựa game này không thành công là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí nếu Vương Giả Vinh Diệu thành công lớn thì tựa game này hoàn toàn có thể thay thế cho Liên Quân Mobile trên toàn thế giới.

Viết bình luận