Võ Hiệp X Mobile bất ngờ có thêm mode 8v8, PK loạn đấu khốc liệt

Swordsman 04/10/2019 07:47

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin, vốn được chuyển thể từ nền tảng PC (trên Steam), Võ Hiệp X Mobile kế thừa gần như trọn vẹn tinh túy của người tiền nhiệm. Bạn được tham gia trận chiến trên một không gian rộng lớn, tiến hành tìm kiếm khí giới, võ học và trang phục để chiến đấu. Tiêu diệt được tất cả những người chơi khác, bạn sẽ là “minh chủ”.

Phương diện đồ họa của Võ Hiệp X Mobile quả thực chỉ đánh giá ở mức khá khi chưa tạo nên được sự đột phá nào trong việc xây dựng độ nét, full HD. Bên cạnh đó, giao diện thiết kế và hình ảnh nhân vật ngày càng chỉn chu hơn. Tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở một game còn thử nghiệm giới hạn. Nhưng qua các phiên bản Alpha Test, rồi Closed Beta chất lượng hình ảnh game đã được cải thiện và nâng cấp đáng kể.

Trò chơi đến nay vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về bản phát hành chính thức, có lẽ vẫn cần phải "tu bổ" nhiều. Những chế độ chơi trong game chưa dừng lại ở việc chỉ có mode battle royale (như PUBG). Mới đây, cộng đồng game thủ mới "khai quật" được chế độ chơi hoàn toàn mới 8v8 trong sản phẩm của DreamGame.

Theo đó, game thủ tiến hành tổ đội 4 người, tham gia vào một chiến trường và tìm cách tiêu diệt đội đối phương với số người tương đương. Thực tế, đây là mode "ăn theo" Team Deathmach trong PUBG Mobile, chỉ khác là nó mang phong cách kiếm thuật. Nhưng trải nghiệm mới này cũng tạo nên sức hấp dẫn cho trò chơi.

Hiện tại, Võ Hiệp X Mobile chưa thông tin về đợt thử nghiệm mới sau giai đoạn tháng 8. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có sự kiện mới!

Game trên TapTap

Viết bình luận