Vin Diesel sẽ không chỉ xuất hiện trong ARK 2 mà còn góp phần phát triển trò chơi

break 18/12/2020 13:45

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây chúng ta đã có những cái nhìn đầu tiên về Ark 2, phần tiếp theo của trò chơi sinh tồn khủng long nổi tiếng Ark: Survival Evolved. Đoạn trailer giới thiệu cho Ark 2 được trình chiếu tại The Game Awards là một bất ngờ lớn vì một số lý do, nhưng chủ yếu là vì sự góp mặt của Vin Diesel.

Hóa ra là ngôi sao của loạt phim Fast and Furious không chỉ cho đại diện cho ngoại hình, giọng nói và những động tác đầy mạnh mẽ trong Ark 2 mà anh đang thực sự đang làm việc để phát triển chính trò chơi này.

Theo một thông cáo báo chí gửi cho PC Gamer, Vin Diesel đã gia nhập Studio Wildcard với tư cách là nhà điều hành sản xuất của Ark 2, và cũng đang đảm nhận vai trò tương tự của loạt phim hoạt hình Ark sẽ mắt vào năm 2022.

Bên cạnh đó, không phải ngẫu nhiên mà Vin Diesel lại bất ngờ tham dự vào một dự án mà nhiều người không cho là thế mạnh của anh. Cụ thể, ngôi sao này là một fan cứng của thương hiệu ARK và anh đã dành cả ngàn giờ chơi đắm chìm vào tựa game này.

Studio Wildcard cho biết: “Anh ấy hiểu trò chơi một cách sâu sắc và đang cung cấp phản hồi trực tiếp cho quá trình phát triển. Diesel đã làm việc chăm chỉ để báo cáo lỗi trong Ark".

Studio Wildcard hiện chưa công bố ngày phát hành cho Ark 2 (ngoài việc nó sẽ ra mắt vào năm 2022) nhưng chỉ riêng nhân vật của Diesel - Santiago, người được mô tả là "bậc thầy vũ khí và chiến binh tự do" chắc hẳn đã giúp mang lại không ít fan cho tựa game này.

Viết bình luận