Trở thành 1 trong 500 người có suất tham gia test siêu phẩm sinh tồn Ark: Survival Evolved Mobile ngay bây giờ

Swordsman 02/05/2018 08:50

Ark: Survival Evolved Mobile tới đây có phiên bản thử nghiệm giới hạn với số lượng 500 người. Bạn có muốn trở thành 1 trong 500 người đó tham gia trải nghiệm đầu tiên Ark: Survival Evolved Mobile?

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Ark: Survival Evolved Mobile là phiên bản kế thừa tiền bản từ PS4, Xbox One, Nintendo Switch... với thiết đồ họa đặc sắc. Ngay khi có thông tin có phiên bản mobile, rất nhiều game thủ bày tỏ sự quan tâm tới thông tin sản phẩm Ark: Survival Evolved Mobile này.

Ark: Survival Evolved được sản xuất bởi Studio Wildcard, Efecto Studios phối hợp với Instinct Games và Virtual Basement. Game thuộc thể loại sinh tồn phiêu lưu ra mắt trên PS4, Xbox One, PC, OS X và cả Linux. Ark: Survival Evolved là game top đầu trên Steam hiện nay.

Trải nghiệm Ark: Survival Evolved Mobile, người chơi trong hoàn cảnh mắc kẹt trên một hòn đảo và phải đối diện với loài khủng long cũng như các động vật thời tiền sử hung bạo khác. Thế giới hoang vu, tịch mịch ẩn chứa nhiều cạm bẫy, sự tấn công có thể nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào.

Nếu muốn có suất tham gia test nội bộ Ark: Survival Evolved Mobile hãy điền ngay mẫu đăng ký tại đây để có cơ hội được lựa chọn bạn nhé. Mọi thông tin về Ark: Survival Evolved Mobile sẽ được chúng tôi cập nhật trong tin bài mới tiếp sau.

Viết bình luận