Siêu phẩm sinh tồn khủng long Ark: Survival Evolved Mobile sẽ do ekip từng tham gia sản xuất GTA và Bully phát triển

Swordsman 20/03/2018 08:55

Phiên bản mobile của siêu phẩm sinh tồn Ark: Survival Evolved đang được mong đợi từng ngày. Và có lẽ game thủ càng yên tâm hơn khi Ark: Survival Evolved Mobile sẽ do ekip từng đảm nhiệm các vai trò trong GTA và Bully phát triển.

Như tin bài chúng tôi phản ánh cách đây không lâu, "bom tấn triệu đô" - Ark: Survival Evolved - khiến game thủ toàn cầu phải sửng sốt khi có ý định đưa sản phẩm này lên mobile. Bằng việc "thả thính" đoạn trailer Ark: Survival Evolved Mobile, Studio Wildcard khiến fan trở nên nôn nóng hơn bao giờ hết.

 

Bản Studio Wildcard sẽ do Studio Wildcard phát triển với những thành viên từng giữ nhiều vị trí trong ekip của GTA và Bully - những siêu phẩm đình đám của Rockstar Games. Được biết trước đây họ từng làm việc trên hệ thống game di động của Rockstar nên khỏi phải nói độ dày dạn ra sao.

Ark: Survival Evolved Mobile sẽ là một game chơi miễn phí thuộc thể loại sinh tồn và được cho là kế thừa gần như nguyên vẹn đặc sắc có trên PC, PS4, Xbox One hiện nay. Dự kiện thời điểm mùa xuân năm 2018 Ark: Survival Evolved Mobile sẽ ra mắt game thủ toàn cầu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về Ark: Survival Evolved Mobile đến bạn đọc. Ark: Survival Evolved Mobile khi ra mắt chắc chắn là một "bom tấn triệu đô" thứ 2 sau tiền bản đình đám hiện nay trên Steam.

Viết bình luận