Spell Force: Immortal Heros 3D - Game nhập vai hành động chính thức ra mắt trên nền tảng Android

Taskmaster 16/03/2023 14:05

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc chiến Tam giới kéo dài hàng triệu năm đã bắt đầu chương cuối cùng của nó với Trận chiến Côn Lôn. Thế giới trở nên náo loạn khi bầu trời và mặt đất đều bị tàn phá. Máu và lửa nhuộm đỏ bầu trời, còn vực thẳm nứt nẻ nuốt chửng thành phố trung tâm. Thủ lĩnh Si cùng Qiong đã cấu kết với Demon Jiu để chiếm lấy phong ấn của Xích U và hồi sinh nó thế là, đại họa tam giới bắt đầu từ đây.

Tuy nhiên, để ngăn chặn thảm họa này, tám anh hùng được cử đến bởi một thế lực cổ xưa đã xuất hiện và bắt đầu thu nạp đệ tử. Họ tập hợp sức mạnh để đánh bại Thủ lĩnh Si, Qiong cùng với Demon Jiu nhằm ngăn chặn họ khỏi việc giải phóng Xích U.

Spell Force: Immortal Heros 3D sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực và đắm chìm nhất trong một thế giới cổ tích tươi đẹp và siêu lớn 3D với bản đồ không giới hạn. Bạn có thể bay, đi bộ và lặn đều có sẵn để khám phá thế giới này.

Ngoài ra, trò chơi cũng cho phép bạn chọn lớp của mình từ tám gia tộc cổ đại có sức mạnh đặc biệt của riêng họ, bao gồm tầm xa, cận chiến, tanker và hỗ trợ. Mỗi lớp lại được trang bị các kỹ năng độc quyền của riêng mình để mang đến cho bạn những trận chiến tuyệt vời nhất và hiệu ứng hình ảnh đầy đủ.

Bạn cũng có thể tập hợp các thú cưng cổ tích siêu dễ thương với hệ thống nâng cấp duy nhất của chúng để chiến đấu cùng bạn trên chiến trường. Đi kèm với thú cưỡi tuyệt vời, bạn sẽ là người đặc biệt nhất trong Tam giới.

Cuộc đối đầu nhiều người chơi hoàn toàn mới bắt đầu trên chiến trường ba thế giới, trong đó người chơi được chỉ định ngẫu nhiên vào một trong các phe Bất tử, Ác ma và Sinh tử để tiêu diệt kẻ thù và kiếm điểm. Bên cạnh đó, còn có các màn chơi khác như Sword Array và Beast Invasion đang chờ bạn thử thách.

Nếu bạn muốn tìm kiếm tình yêu trung thành, trò chơi cũng cung cấp cho bạn một mạng xã hội đa chiều, hệ thống hôn nhân và gia đình tuyệt vời, và trò chuyện bằng giọng nói trực tuyến để giúp bạn vun đắp và lãng mạn diễn ra đồng thời.

Cuối cùng, hội chợ ma bí ẩn Go Ghost Fair nằm trong thế giới ngầm đã mở khóa để cung cấp cho người chơi những kho báu quý hiếm. Việc buôn bán cũng đầy thú vị, hãy mở đôi mắt thần của bạn trong thị trường rộng lớn này để tìm kho báu còn sót lại từ thời cổ đại.

Hiện Spell Force: Immortal Heros 3D đang có sẵn trên nền tảng Android, bạn có thể tải game Spell Force: Immortal Heros 3D về trải nghiệm thông qua Google Play Store.

Viết bình luận