Vì sao chế độ Team Deathmatch trong PUBG Mobile 0.13.0 được “hóng” nhất hiện nay?

Swordsman 07/06/2019 09:11

Chế độ Team Deathmatch sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile 0.13.0. Đây là mode vừa quen vừa lạ nên hứa hẹn hấp dẫn game thủ quốc tế.

PUBG Mobile trong bản cập nhật 0.13.0 mang đến chế độ Team Deathmatch và sự kiện Godzilla: King of The Monster. Bây giờ chúng ta chỉ có thể chơi trên phiên bản Beta. Trong số đó, chế độ Team Deathmatch là thú vị và đáng mong đợi nhất.

1. Luật chơi cơ bản

Chế độ bắt đầu với hai đội, mỗi bên bốn người chơi. Mục tiêu của họ là thu thập 40 điểm (tương đường 40 mạng). Những điểm này có thể kiếm được bằng cách tiêu diệt đối thủ và đội đầu tiên giành được 40 điểm sẽ thắng trận đấu.

2. Khả năng hồi máu

Không giống như trong các chế độ khác trên PUBG Mobile, người chơi trong chế độ Team Deathmatch được hồi phục sức khỏe. Game thủ còn có thể hồi máu, chết có thể hồi sinh.

3. Hồi sinh

Khi người chơi bị giết, họ sẽ “sống lại” bên bản đồ ở điểm hồi sinh của họ. Không giống như trong chế độ Chiến tranh, nơi bạn có thể hồi sinh tại bất kỳ điểm nào trên bản đồ, trong Team Deathmatch, bạn có một vị trí duy nhất để hồi sinh. Người chơi có 3 giây trong trạng thái “bất diệt” khi mới hồi sinh: không bị sát thương.

4. Bản đồ và đổi vũ khí

Người chơi thử sức mình với Chế độ Team Deathmatch chỉ chơi với một bản đồ duy nhất. Bản đồ này có một nhà kho với các khối bê tông, container…

Về phần vũ khí, người chơi PUBG Mobile bắt đầu trận đấu với vũ khí trong tay, khả năng nhặt vũ khí ở điểm hồi sinh. Người chơi cũng nhận được các phụ kiện vũ khí như scope 4x, giảm giật... Mặc dù, hầu hết các vũ khí đều được cân bằng cho cả hai đội. M249 nằm ở giữa bản đồ có thể mang lại lợi thế lớn cho phe có được nó.

5. Phần thưởng

Trong chế độ này, người chơi nhận được nhiều phần thưởng khác nhau. Khi trận đấu kết thúc, bạn sẽ có thể kiểm tra các chỉ số như tỷ lệ kill hoặc bị kill. Bạn sẽ nhận được danh hiệu MVP.

Viết bình luận