Vạn Kiếm Quy Tông khá mờ nhạt trong ngày đầu ra mắt

Tuxedo Mask 26/11/2015 20:00
(Game8) - Vạn Kiếm Quy Tông đã chính thức ra mắt vào 10h sáng nay 26/11. Chỉ sau vài tiếng ra mắt, game đã mở 3 server nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người chơi. Vậy tựa game này có gì đặc sắc, hãy cùng chúng tôi theo dõi những đánh giá dưới đây.

Trailer game Vạn Kiếm Quy Tông

Vạn Kiếm Quy Tông được giới thiệu là sở hữu đồ hoạ 3D được phát triển trên công nghệ unity 3D, tuy nhiên khi trải nghiệm game thì chúng tôi lại không cảm thấy được cái "chất" của đồ hoạ 3D. Thậm chí game còn không thể zoom và thay đổi góc quay của camera. Nếu so về đồ hoạ 3D với các tựa game mới ra mắt gần đây thì Vạn Kiếm Quy Tông quả thực nhạt nhoà hơn nhiều.

 
Vạn Kiếm Quy Tông chỉ có 2 nhân vật Nam và Nữ để người chơi chọn lựa. Đây là lợi thế của game khi tạo thế cân bằng cho game thủ ngay từ đầu nhưng cũng lại là một điểm hạn chế khi làm mất đi tính đa dạng và sự ganh đua giữa các game thủ. Game có đầy đủ tính năng giống như các tựa game nhập vai thường thấy, tuy nhiên khi trải nghiệm 30 phút đầu của game thì chúng tôi chưa thấy có gì đặc biệt.

 

Hệ thống Pet và Toạ kỵ trong game khá dễ thương với quà tăng ban đầu khá dễ thương là một chú chuột chạy trên bóng như đang làm xiếc vậy. Người chơi cũng sẽ được cưỡi gấu trúc và sử dụng cần câu lá tre làm mồi nhử. Hệ thống đồ thời trang trong game có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật. Mỗi khi được trang bị thêm một món đồ, lực chiến của người chơi và ngoại hình cũng sẽ thay đổi theo. Vạn Kiếm Quy Tông cho phép người chơi giao dịch tự do theo phương thức rao bán trên chợ giao dịch. Bên cạnh đó thương thành cũng bán một số vật phẩm thiết yếu bổ trợ cho người chơi.

 
Nhìn chung ngày đầu ra mắt của Vạn Kiếm Quy Tông đã diễn ra tốt đẹp và khá thành công. Mặc dù vẫn còn 1 số lỗi như đặt tên mặc định theo game vẫn bị báo lỗi "tên quá dài" hay khung cảnh trong game load chậm hơn chuyển động của nhân vật. Tuy nhiên thì game chạy mượt và không vấn đề lớn về kỹ thuật, nên game thủ có thể yên tâm trải nghiệm. 

 

Để hỗ trợ người chơi trải nghiệm game một cách tốt nhất, Vạn Kiếm Quy Tông cũng gửi tặng độc giả 300 giftcode Hỗn Nguyên chứa: Long Hồn Ngọc x4, Đá cường hóa 2 x3, Sách kỹ năng x1, Long thần lệnh x3.

Trang chủ: vankiemquytong.vn

Fanpage: facebook.com/VanKiemSoha

*Lưu ý: để tránh tình trạng spam giftcode

  • Thành viên Game8 cần phải đăng nhập trước
  • Điền mã capcha đúng và đủ là có thể nhận.

 

Một số hình ảnh ingame:

 

 

 

 

 

 


Viết bình luận