Tuyết Ưng VNG : Siêu phẩm nhập vai sắp được ra mắt

Lucy 01/12/2020 18:01

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà phát hành VNG ra thông báo sắp cho ra mắt siêu phẩm nhập vai : Tuyết Ưng

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ thuộc thể loại nhập vai hành động (MMORPG) có nội dung xoay quanh bộ tiểu thuyết tiên hiệp – huyền huyễn cùng tên của Ngã Cật Tây Hồng Thị. Nói đến Tuyết Ưngkhông thể không nhắc đến hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Tinh Thần Biến, Thôn Phệ Tinh Không, Thốn Mang, Cửu Đỉnh Ký, Bàn Long và Mãng Hoang Kỷ.

Được phát triển bởi đội ngũ của Tencent – mang lại chất lượng sản phẩm, hình ảnh đẹp mắt nên khi ra mắt ở Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng và được các nước trên thế giới quan tâm. Và vừa qua, nhà phát hành VNG đã xác nhận sẽ mang siêu phẩm này về cho game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết của Tuyết Ưng VNG vẫn chưa được công bố, tuy nhiên ở phiên bản Trung, người chơi có thể được hóa thân thành 7 đại môn phái trong quá trình tu luyện để trở thành cường giả mạnh nhất. Đặc biệt hơn bạn như sống cùng nhân vật của mình theo đúng như những diễn biến trong tiểu thuyết nguyên bản.

Nổi bật của Tuyết Ưng VNG chính là sở hữu đồ họa siêu đẹp được Tencent đầu tư với nền tảng công nghệ làm game tiên tiến nhất. Với việc đây là game đầu tiên tại Việt Nam có thể đạt đến chất lượng đồ họa 4k, có thể nói từng thước hình ảnh, khung cảnh trong game đều được thể hiện hoành tráng và chân thực không kém gì những game PC cả, đem lại ấn tượng cho người chơi.

Tuyết Ưng VNG cho phép người chơi sáng tạo võ học để có thể tự do lựa chọn ra phong cách riêng của mình. Với slogan “Sáng Tạo Tuyệt Học – Kiến Tạo Giang Hồ”, người chơi thoải mái lựa chọn 3 bộ skill chủ động, bị động cùng các điểm thiên phú, bạn có thể tạo ra vô số combo thực chiến mạnh mẽ để nhất thông giang hồ.

Không những thế, game con có chế độ PVP với hệ thống đấu trường – chiến trường đa dạng với các quy mô khác nhau như 10vs10, 50vs50,…Song song với đó là một số tính năng phụ bao gồm thời trang, nhuộm quần áo, tu luyện cảnh giới, pháp khí, … được tích hợp vào game và được lấy y nguyên từ nguyên tác chắc chắn sẽ làm nhiều người không khỏi cảm thấy thích thú.

Viết bình luận