Từng được kì vọng là một bom tấn đúng nghĩa, Gigantic X biến mất không dấu vết trên mọi nền tảng

VGA 27/07/2020 11:47

MỤC LỤC [Hiện]

Gigantic X sẽ là tựa game hành động giả tưởng bắn súng co-op với góc nhìn camera từ trên xuống. Trong game, người chơi sẽ vào vai lính đánh thuê với mục tiêu hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi tập đoàn khổng lồ. Bạn sẽ giao chiến với các robot, alien khổng lồ và nhiều thứ khác.


Trong Gigantic X, chơi đơn rất ly kỳ và cuốn hút nhưng chế độ nhiều người chơi đem lại nhiều niềm vui hơn cũng như phần thưởng lớn hơn. Trong các trận chiến nhiều người chơi, các nhân vật sẽ đóng vai trò quan trọng trong một đội để giúp đỡ lẫn nhau và giành chiến thắng trong các trận chiến.

Khi vào Gigantic X game thủ sẽ được đầm mình trong bão đạn, thả sức xả mưa bom lên đầu kẻ thù... Với góc nhìn từ trên cao tựa như Alien Shooter, Gigantic X cho game thủ di chuyển liên tục và khai hỏa không ngừng nghỉ về phía kẻ địch. Song song với đó game còn có hệ thống Skill riêng cho từng chủng loại vũ khí, ví như súng trường có thể phóng thêm dàn tên lửa thổi bay kẻ địch... hay Shotgun cho phép người chơi ném thêm lựu đạn để dọn sạch chiến trường. ​

Game cũng có tính chất như dạng journey-game nên người chơi sẽ tự thu thập giáp, vũ khí và tự build riêng cho hero của chính mình làm sao để mạnh nhất và diệt boss nhanh nhất. Chính vì đồ hoạ đẹp nên những đường đạn khi bắn ra nhìn rất đã cùng với những hiệu ứng âm thanh khá chân thực.

Tuy vậy, hiện tựa game này đã đóng cửa trên toàn cầu và hoàn toàn không thể truy cập vào trang chủ hay bất cứ store game nào khác.

Viết bình luận