Tựa game Linh Giới 3D sắp ra mắt và màn chào mừng game thủ với vô số Giftcode hấp dẫn chờ đợi

dbao 12/11/2021 17:31

Mặc dù chưa ra mắt nhưng số lượng game thủ tham gia và trải nghiệm Linh Giới 3D đã lên tới hàng trăm nghìn game thủ.  Thay lời chi ân tới người chơi, nhà phát hành cũng phát nhiều giftcode Linh Giới 3D tương ứng với nhiều phần thưởng giá trị trong game.

Linh Giới 3D là tựa game nhập vai được cho là số 1 của Châu Á thể loại Tiên kiếm hiệp được tạo nên bởi đồ hoạ 3D và những chi tiết nhỏ cũng được nhà làm game trao chuốt. Đây là một tựa game mới mẻ dự kiến sẽ làm mưa làm gió ở thị trường game Việt, vào ngày 18/11 nó sẽ chính thức ra mắt về tay game thủ.

linh giới 3d

MỤC LỤC [Hiện]

Dù chỉ mới thông báo ngày ra mắt và đi kèm là chuỗi sự kiện dành cho những game thủ đăng ký trước sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị trong game, Linh Giới 3D đã thu hút hơn 200.000 lượt đăng ký khi thời gian kết thúc sự kiện còn chưa tới. Sự hấp dẫn và tò mò muốn trải nghiệm sớm nhất có thể của game thủ đã được đền đáp bởi phần thưởng cho việc vượt qua cột mốc đăng ký là rất nhiều.

giftcode Linh Giới 3D

Ngoài những phần thưởng được trao trực tiếp tới những game thủ cuồng nhiệt nhất cho suất đăng ký sớm, Linh Giới 3D còn tỏ ra vô cùng "mát tay" với cộng đồng game thủ khi phát ra rất nhiều Giftcode chào mừng tân thủ trong sự kiện ra mắt game lần này. Giftcode là phần quà có giá trị được nhà phát hành phân phát tới tay game thủ để họ có thể gia tăng lực chiến của mình trong game và từ giai đoạn đầu có thể nhanh chóng đua top hoàn toàn miễn phí.

code linh giới 3d funtap

Quy trình để game thủ chúng ta có thể nhận Giftcode game Linh Giới 3D tương đối dễ dàng, nếu ai đã từng chơi các tựa game kiếm hiệp hay nhập vai thì Giftcode là phần quà không thể thiếu mỗi khi game ra mắt.

Cách nhập giftcode Linh Giới 3D Funtap như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên anh em hãy truy cập vào trang chủ playfun.vn và đăng nhập tài khoản của mình ở trang.
  • Bước 2: Tìm kiếm game Linh Giới 3D để tiến hành lấy Giftcode.
  • Bước 3: Khi tới mục Giftcode, game thủ hãy chọn Đổi Code và chọn thông tin của mình trong game như Server và tên nhân vật.
  • Bước 4: Bước cuối cùng đó là nhập mã code vào, thế là xong. Lúc này chúng ta sẽ vào game và kiểm tra hộp thư.

Hiện tại Linh Giới 3D đã cho ra mắt nhiều Giftcode được phát trên trang chủ Facebook, game thủ có thể lên trên trang Linh Giới 3D: Soul World - Funtap để có cơ hội nhận những phần thưởng này. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của trang chủ thì hoàn toàn có thể nhận được những Giftcode rất giá trị. 

Linh Giới 3D: Soul World - Funtap nhận code

Viết bình luận