Tựa game Farlight 84 có gì mới trong dòng game bắn súng sinh tồn ?

dbaohz10 16/05/2021 13:16

Farlight 84 đã và đang làm cho game thủ yêu thích dòng game bắn súng sinh tồn thích thú với cốt truyện đầy mới mẻ và phong cách chơi đột phá với các tựa game cùng thể loại.

Farlight 84 sẽ đưa anh em game thủ vào một viễn cảnh mà thế giới đang ở năm 2084, khi mà cả thế giới đang trở nên đầy những công nghệ cao và hiện đại và game thủ sẽ là nhân vật được sống sót trong cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm và chết chóc. Tại thời điểm này, chúng ta sẽ cùng khám phá vào trong những giới hạn của nhân vật và tìm ra được sức mạnh của mình thông qua các phương tiện độc đáo, vũ khí tối tân hiện đại nhất trong suốt quá trình chinh chiến ở thành phố nơi mà các cuộc chiến diễn ra liên tục trong đấu trường để trở thành người mạnh nhất cũng như phá đảo game.

MỤC LỤC [Hiện]

Sự khác nhau giữa các tựa game khác và Farlight 84 trong cùng thể loại bắn súng sinh tồn đó là nằm ở điểm khác biệt to lớn nhất là hiệu ứng đồ hoạ của Farlight 84 cực kỳ bắt mắt, và các thiết kế vũ khí vô cùng đa dạng và mới lạ. Điều này phải khen cho nhà phát hành Miracle Games khi họ đã sẵn sàng đầu tư chất lượng đồ hoạ cho Farlight 84 để game thủ chúng ta có thể tận hưởng thế giới đầy công nghệ tân tiến này.

Cơ chế di chuyển trong game phải nói là rất mới lạ so với các tựa game khác, hệ thống Jetpack là một tính năng giúp chúng ta có thể bay, lướt hay là trở nên cơ động hơn rất nhiều trong chiến đấu. Bởi vì nếu muốn sinh tồn thì game thủ phải cố gắng tìm ra những điểm "sạc bình" để tiếp tế năng lượng cho những hệ thống này cũng như có thể tăng thêm mức sống sót cho nhân vật của mình. 

Đây chính là mấu chốt cho Farlight 84 trở nên đặc biệt hơn so với các tựa game khác, có tới tận 8 nhân vật mà game thủ chúng ta có thể lựa chọn mà mỗi nhân vật đều có những tính năng cũng như chỉ số khác nhau giúp game thủ không trở nên quá nhàm chán. Trong khi chiến đấu thì cũng cần phải có sự tương tác giữa chúng ta và các phương tiện trên bản đồ. Với các vũ khí tối tân như xe tank, các loại súng độc lạ và các khả năng đặc biệt khác đòi hỏi chúng ta phải hiểu lối chơi của nhân vật để phát huy hết các vai trò của mình trong game. 


Chiến đấu bên cạnh đồng đội là điều hết sức tuyệt vời trong mọi tựa game.

Có thể thấy Farlight 84 đang thổi làn gió mới vào dòng game bắn súng sinh tồn 2021 này, việc ra mắt này đang cho thấy những game này đang gây ấn tượng mạnh cho game thủ chúng ta. Với cốt truyện nhanh và gameplay đầy kịch tính và hấp dẫn, Farlight 84 đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng game thủ trong khi ra mắt tháng 5 tháng nay với việc  ra mắt 2 nền tảng Android và iOS. 

Viết bình luận