Tự Do Chi Chiến 2 Mobile trở nên hấp dẫn hơn trong phiên bản cập nhật ngày 11/08

Swordsman 13/08/2017 21:30

Ngày 11/08, Tự Do Chi Chiến 2 Mobile tiến hành cập nhật phiên bản mới với những đổi thay khá thú vị, giúp trải nghiệm game thủ thêm phần phê đã.

Chú dẫn tân thủ

Ở phiên bản cập nhật này, hệ thống chỉ dẫn game thủ trong game của Tự Do Chi Chiến 2 Mobile được thiết kế lại nhằm giúp "newbie" dễ tiếp cận, nắm bắt thể thức chơi hơn.

Những đường chỉ hướng dẫn lối đi, ý nghĩa các biểu tượng trong game hay cách chiến đấu với từng chế độ trong Tự Do Chi Chiến 2 Mobile làm tân thủ dễ dàng nhập cuộc hơn.

Hiệu ứng đặc biệt

Trên phương diện skill nhân vật, Tự Do Chi Chiến 2 Mobile có sự thay đổi về mặt hiệu ứng kỹ năng ở một số tướng. Người chơi sẽ có trải nghiệm thị giác phong phú, sống động hơn với những hiệu ứng skill bắt mắt.

Thêm thông tin về mặt skill trong phiên bản này, Tự Do Chi Chiến 2 Mobile cũng điều chỉnh thuộc tính kỹ năng của một số anh hùng nên chuyện "buff" hay "nerf" là điều có thể hiểu ở những tướng có sự chỉnh sửa.

Giao diện game

Tự Do Chi Chiến 2 Mobile sẽ khoác lên mình tấm áo khá mới lại khi được chỉnh sửa thêm phần giao diện từ màn hình chính đến giao diện bản đồ. Game thủ sẽ khá ngạc nhiên trước sự "lột xác" này của phiên bản mới Tự Do Chi Chiến 2 Mobile.

Tự Do Chi Chiến 2 Mobile là game di động thể loại MOBA, được Gaea Mobile phát triển và là bản kế thừa từ bản trước Tự Do Chi Chiến. Game mang tới trải nghiệm mới lạ, thú vị từ một sản phẩm game MOBA quen thuộc. Hiện tại Tự Do Chi Chiến 2 Mobile chưa có phiên bản quốc tế.

TẢI GAME 

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tạihttps://www.facebook.com/groups/mobilegame8/


Viết bình luận