Trước ngày Linh Giới 3D ra mắt, bạn cần chuẩn bị gì để trải nghiệm game được thuận lợi?

TungTQ 17/11/2021 17:30

Đúng 10h sáng ngày mai 18/11/2021, tựa game MMORPG bom tấn Linh Giới 3D từ NPH Funtap sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Có thể còn nhiều bạn chưa biết hoặc chưa chuẩn bị kỹ để trải nghiệm tựa game này trước khi ra mắt, chính vì thế trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua những điều cần chuẩn bị để có thể cùng nhau trải nghiệm tựa game Linh Giới 3D một cách hoàn hảo nhất nhé.

Linh Giới Tình Duyên- OST Linh Giới 3D - MMO Nhập vai Ngự linh sư số 1 châu Á.

MỤC LỤC [Hiện]

Để chơi một tựa game các bạn cần hiểu tựa game đó và Linh Giới 3D cũng vậy, chúng ta cùng tìm hiểu thật kỹ tựa game này từ lối chơi ra sao, game thể loại nào bối cảnh game ở đâu, game có tính năng gì hay,.... Để bạn không phải tìm kiếm thì Game8 sẽ tổng hợp nhanh một số thông tin cho bạn nắm được ở bên dưới.

Được quảng cáo là "game nhập vai ngự linh sư số 1 châu Á", Linh Giới 3D là tựa game mới đến từ NPH Funtap hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho cộng đồng game thủ Việt Nam nhờ đề tài mới lạ và chất lượng hình ảnh ban đầu khá tốt. Linh Giới 3D - Soul World đã đạt được rất nhiều thành công tại rất các thị trường lớn và khó tính trên toàn thế giới như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc sắp tới là Thái Lan, Việt Nam.

Trailer Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư độc đáo mới lạ.

Bước vào thế giới của Linh Giới 3D các game thủ được hóa thân thành nhân vật trong các đại môn phái lừng danh như Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần đặc điểm của các môn phái trong Linh Giới 3D là đều sở hữu các món binh khí và 2 bộ kỹ năng độc đáo để người chơi phát triển theo các hướng khác nhau. Những tính năng như hệ thống nhiệm vụ, tăng cấp, tìm kiếm , khảm nạm trang bị,.... của Linh Giới 3D thì khá đầy đủ và tương đồng với các tựa game cùng thể loại nhập vai - MMORPG khác, ngoài ra Linh Giới 3D còn hứa hẹn sẽ tạo ra được một cộng đồng lâu dài đông đảo và chất lượng nhờ hệ thống Bang hội phong phú, hệ thống gia viên ấm áp, tính năng Kết Duyên hay các hoạt động PVE, PVP dày đặc như: Chiến Trường Côn Luân, Đế Vương Chi Chiến, các hoạt động Tranh Đoạt Thánh Thú, các phụ bản PK cướp quái. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đã khiến cho người chơi không bị “cô đơn” khi tham gia vào thế giới huyền bí của Linh Giới 3D.

Linh Giới 3D là một tựa game mobile nên các bạn hãy chọn cho mình những thiết bị Android và IOS có cấu hình ở mức cơ bản với Android 5.0 và IOS 8 trở lên là có thể chơi được rồi, bộ cài game Linh Giới 3D siêu nhẹ chỉ vài trăm MB các thiết bị từ 2-3 năm trở lại đây đều cài được. Tuy nhiên nếu các bạn không có thiết bị di động để chơi game thì có thể tải các trình giả lập Android trên PC để có thể chơi Linh Giới 3D trên máy tính PC cá nhân, đừng quên là chúng  ta chỉ nên chơi game tối đa 180 phút/ngày thôi các bạn  nhé.

Linh Giới 3D hiện đã mở trang landing để người chơi có thể đăng ký trước tựa game này, càng nhiều lượt đăng ký là thì phần quà ở các mốc đạt được càng tăng, tựa game sẽ sớm ra mắt game thủ vào 10h ngày mai 18/11, các bạn hãy đăng ký trước để nhận quà và tải game Linh Giới 3D trước để mai trải nghiệm luôn cho "nóng".

Đây là điều đương nhiên mà bạn sẽ phải làm ngay dù là đối với tựa game nào đi chẳng nữa, với Linh Giới 3D các bạn sẽ có những tính năng hấp dẫn như kết hôn, bang hội, bằng hữu,... rất hấp dẫn cho các bạn nào đang cô đơn hay muốn tìm bạn cùng chơi, hãy truy cập vào trang chủ để theo dõi thông tin và các sự kiện game, theo dõi Fanpage để tham gia các sự kiện, nhận giftcode Linh Giới 3D và cuối cùng tham gia vào Nhóm Linh Giới 3D để kết bạn, thảo luận game cho tăng phần sôi động, hãy làm ngay các bạn nhé.

Viết bình luận