Trước ngày Gun Star ra mắt, bạn cần chuẩn bị gì để không bỡ ngỡ khi trải nghiệm?

TungTQ 11/10/2021 15:09

Gun Star là tựa game bắn súng tọa độ kết hợp với yếu tố sinh tồn độc đáo được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH VTC Game.

Gun Star sẽ được VTC Game sẽ chính thức được ra mắt vào 15/10/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. Trước đó, người chơi có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test được diễn ra từ ngày 12/10/2021- 14/10/2021. Để có thể chuẩn bị tốt nhất trước ngày ra mắt  Gun Star tại thị trường Việt Nam, các bạn đừng bỏ lỡ những mẹo nhỏ sau đây để có thể trải nghiệm game một cách thuận lợi và trọn vẹn nhất nhé.

Gun Star chính thức ra mắt vào ngày 15/10/2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Tương tự như các tựa game bắn súng canh tọa độ cùng thể loại khác, Gun Star cũng sở hữu đẩy đủ cơ chế game gameplay và hệ thống sự kiện ingame, các tính năng tương tác và hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của game thủ.

Chúng ta có thể kể qua một số tính năng hấp dẫn như tính năng cộng đồng mang mạng xã hội vào ingame, nơi người chơi có thể thoải mái post trạng thái và khoe hình ảnh tăng like, tiếp đến là game có các chế độ chơi PVE, PVP, thậm chí cả PVP liên server,  hệ thống đấu rank, đa dạng hóa hệ thống nâng cấp. Đặc biết hơn là Gun Star sở hữu một chế độ sinh tồn, lần đầu tiên có mặt trong thể loại game bắn súng tọa độ 2D trên mobile, có thể nói đây là một chế độ hấp dẫn khi nâng mức cạnh tranh lên cao nhất khi chỉ 1 người chơi sống sót sau cùng mới giành chiến thắng trong trận đấu.

Gun Star là một tựa game mobile nên các bạn hãy chọn cho mình những thiết bị Android và IOS có cấu hình ở mức cơ bản với Android 5.0 và IOS 8 trở lên là có thể chơi được rồi.

Tuy nhiên nếu các bạn không có thiết bị di động để chơi game thì có thể tải các trình giả lập Android trên PC để có thể chơi Gun Star trên máy tính của các bạn đó. Đừng quên là chúng  ta chỉ nên chơi game tối đa 180 phút/ngày thôi nhé.

Hiện Gun Star đã mở tải game trước trên cả Android và IOS, các bạn có thể tải về theo đường link dưới đây nha: https://bit.ly/gunstarvtc

Đây là điều đương nhiên mà bạn sẽ phải làm ngay dù là đối với tựa game nào đi chẳng nữa, truy cập vào trang chủ để theo dõi thông tin và các sự kiện game, theo dõi Fanpage để tham gia các sự kiện, nhận giftcode Gun Star và cuối cùng tham gia vào Nhóm Gun Star để kết bạn, thảo luận game cho tăng phần sôi động, hãy làm ngay các bạn nhé.

Chi tiết Website, Fanpage, Groups của Gun Star như sau:

Trên đây là những mẹo nhỏ mà bạn nên nắm bắt để có thể trải nghiệm Gun Star một cách tốt nhất, đừng quên game sẽ ra mắt vào ngày 15/10/2021 tại thị trường Việt Nam nhé. Trước đó, người chơi có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Alpha Test được diễn ra từ ngày 12/10/2021- 14/10/2021

Viết bình luận