Trò chuyện với Mạnh Blue - Cao thủ Liên Quân Mobile tại Việt Nam

Taskmaster 15/03/2020 14:38

MỤC LỤC [Hiện]

Để hiểu sâu hơn về Mạnh Blue, mời các bạn cùng Game8 trò chuyện với chàng game thủ tài ba này nhé.

Chân dung Mạnh Blue - Cao thủ Liên Quân Mobile

PV: Xin chào Mạnh Blue, bạn có giới thiệu qua về bản thân mình với độc giả Game8 được không?

Mạnh Blue: Mình tên thật là Vương Mạnh, mình đã gắn bó với liên quân từ mùa 1 tới hiện tại, được mọi người đặt biệt danh là Best Murad Việt Nam

PV: Được biết Mạnh là một game thủ Liên Quân Mobile thuộc hàng “có số má”, Mạnh nghĩ sao về điều này?

Mạnh Blue: Mình thấy hơi ngại bởi trong cộng đồng game thủ cũng có nhiều người chơi cũng ngang tầm mình tuy nhiên được mọi người khen ngợi vậy thì mình cũng vui và say mê game hơn.

PV: Mạnh chơi Liên Quân Mobile được bao nhiêu lâu rồi, Mạnh đánh giá sao về tựa game này tại thị trường Việt Nam.

Mạnh Blue: Mình chơi Liên Quân Mobile từ lúc game ra tới nay, mình thấy tựa game này rất chiến thuật, có tính đồng đội cao và giải trí rất là tốt, có lẽ vì thế mà nhiều bạn của mình cũng chơi tựa game này với mình.

Murad là vị tướng mà Mạnh Blue chơi cực hay.

PV: Được mệnh danh là Best Murad Việt Nam, Mạnh có thể chia sẻ lối chơi cũng như cách chơi của mình cho các bạn game thủ khác được biết không?

Mạnh Blue: Lối chơi của mình rất đơn giản chỉ cần bình tĩnh nhanh tay nhanh mắt và hiểu rõ kỹ năng của các vị tướng trong game, đặc biệt hơn là các bạn phải luyện tập nhiều. Nhớ là tập trong chế độ đấu luyện nhé, đừng vào đấu xếp hạng để luyện, như thế sẽ gây “hoang mang” cho những người chơi khác trong đội.


Murad biến ảo kỳ diệu trong tay Mạnh Blue.

PV: Được biết tên tuổi Mạnh Blue gắn liền với vị tướng Murad . Nếu có 1 lời thách đấu solo murad từ các pro murad khác bạn có sẵn sàng nhận lời  khôn?

Mạnh Blue: Riêng murad thì em rất sẵn sàng bởi em rất tự tin khi cầm vị tướng này trong Liên Quân Mobile.

PV: Sau 1 thời gian giấu mặt làm clip vì sao bạn quyết định lộ mặt khi livestream trên Facebook?

Mạnh Blue: Đơn giản là em muốn gần gũi với các bạn đã yêu mến mình và em nghĩ em đã đủ tự tin để bước ra trước mọi người để thể hiện kỹ năng chơi của em.

Mạnh Blue tự tin đấu Murad với mọi game thủ khác.

PV: Hiện tại Mạnh đang là streamer Liên Quân Mobile, Mạnh có gặp khó khăn gì ở hiện tại không, ngoài ra thì định hướng của Mạnh trong tương lai có phát triển thêm các tựa game khác không?

Mạnh Blue: Hiện tại thì mình không gặp khó khăn gì và tương lai mình phát triển game khác nếu có mấy game tương tự như Liên Quân Mobile thì em cũng sẽ trải nghiệm để xem khả năng thích ứng của bản thân mình ra sao.

PV: Xin cảm ơn Mạnh với những câu trả lời của mình, cảm ơn bạn đã trò chuyện cùng Game8, chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Một vài hình ảnh về Mạnh Blue:

Viết bình luận