Triển lãm trò chơi toàn cầu G-STAR 2022: Danh sách các trò chơi mới từ các nhà phát triển

truongvantai 12/11/2022 21:07

G-STAR 2022 là hội nghị trò chơi lớn nhất Hàn Quốc do Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc (K-GAMES) tổ chức, nơi các nhà phát triển hàng đầu của ngành giới thiệu các tựa game mới của họ.

G-STAR 2022 Games Showcase sẽ diễn ra tại BEXCO, Busan, Hàn Quốc và dự kiến ​​sẽ có hơn 250.000 khách tham quan. Buổi giới thiệu sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022, và sẽ giới thiệu các trò chơi từ tất cả các nền tảng. Các nhà nổi tiếng như Nexon, Netmarble, Kakao Games, Krafton, và nhiều nhà phát triển khác cũng tham gia vào sự kiện này.

MỤC LỤC [Hiện]

G-STAR 2022

1. Mabinogi Mobile

Mabinogi Mobile sẽ có những cuộc gặp gỡ, câu chuyện và nhân vật hoàn toàn mới không có trong bản gốc. Trò chơi sẽ chỉ có sẵn cho các nền tảng di động v

2. The First Descendent

The First Descendent là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC và PS5, đang được phát triển bởi Nexon Games. Trò chơi gần đây đã hoàn thành đợt thử nghiệm toàn cầu đầu tiên và sẽ có bản demo cho công chúng tại Triển lãm Game Toàn cầu G-STAR 2022.

3. Kart Rider: Drift

Sau cú hit nổi tiếng Kart Rider, Nexon đã phát triển một trò chơi mới của series mang tên Kart Rider: Drift. Trò chơi sẽ có đồ họa 4K UHD và công nghệ HDR. Người chơi có thể chơi thử trò chơi tại G-STAR 2022 Games Showcase dành cho nền tảng di động và PC.

4. Dave the Diver

Dave the Diver đã được phát hành gần đây trên nền tảng PC vào ngày 27 tháng 10. Trò chơi xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng trò chơi hay nhất của Steam vào ngày 7 tháng 11. Nexon sẽ trình diễn PC và phiên bản Switch mới của trò chơi tại triển lãm G-STAR 2022.

G-STAR 2022

1. Level Up Alone

Level Up Alone là một game nhập vai hành động dựa trên webtoon gốc. Trò chơi sẽ được trình diễn tại sự kiện này trên nền tảng PC và di động.

2. Hype Squad

Hype Squad, tựa game Battle Royale trực tuyến trên PC sắp ra mắt của Netmarble cũng sẽ có mặt trong triển lãm G-STAR 2022. Trò chơi đã hoàn thành hai thử nghiệm toàn cầu và sẽ có sẵn để trình diễn trên nền tảng PC cho khách tham quan.

3. Arthdal ​​Chronicles

Arthdal ​​Chronicles là một game MMORPG thế giới mở sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm rất giống đời thực với các tính năng thú vị như ngày và đêm, biến đổi khí hậu, xung đột chính trị và kinh tế và hợp tác giữa liên minh và ba phe phái. 

4. Paragon: The Overprime

Paragon: Overprime là một game MOBA hành động sắp ra mắt dành cho PC. Trò chơi tạo ra sự kết hợp thú vị giữa MOBA và game bắn súng góc nhìn thứ ba. Trò chơi sẽ có sẵn để trình diễn trên nền tảng PC trong sự kiện này.

G-STAR 2022

1. Ares: Rise of Guardians

Ares: Rise of Guardians là một MMORPG đa nền tảng dựa trên một thế giới tương lai gần. Trò chơi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2023 và sẽ có sẵn để trình diễn trên PC và thiết bị di động trong G-STAR 2022 Games Showcase.

2. Goddess Order

Goddess Order là một game nhập vai hành động di chuyển bên trong một thế giới giả tưởng thời trung cổ. Phiên bản di động của trò chơi sẽ có sẵn để trình diễn trong sự kiện này.

3. Dysterra

Dysterra là một trò chơi FPS sinh tồn nhiều người chơi lấy bối cảnh thế giới loạn lạc và có hệ thống chiến đấu dựa trên bắn súng cũng như các yếu tố của trò chơi sinh tồn như thu thập, chế tạo và xây dựng. Phiên bản PC của trò chơi sẽ có sẵn để trình diễn tại gian hàng Kaokao Games.

G-STAR 2022

1. Callisto Protocol

Callisto Protocol dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, du khách có thể thử trò chơi lần đầu tiên tại G-STAR 2022 Games Showcase.

2. Moonbreaker

Moonbreaker là một trò chơi chiến thuật trên bàn chiến thuật theo lượt được phát triển bởi Unknown Worlds. Phiên bản PC của trò chơi cũng sẽ có mặt để trình diễn trong triển lãm G-STAR 2022.

G-STAR 2022

1. Honkai: Star Rail

 Honkai: Star Rail là một trò chơi mới của HoYoverse dựa trên thể loại hành động thời gian thực. Nó là một game nhập vai thế giới mở dựa trên các trận chiến theo lượt. Trò chơi sẽ có sẵn để trình diễn tại gian hàng HoYoverse trong thời gian diễn ra sự kiện.

2. Zenless Zone Zero

 Zenless Zone Zero có cốt truyện chắc chắn, hệ thống chiến đấu hành động, đồ họa và hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao. Trò chơi cũng sẽ có sẵn để trình diễn tại gian hàng HoYoverse trong sự kiện này.

G-STAR 2022

1. Goddess of War: NIKKE

Goddess of War: NIKKE là một trò chơi bắn súng theo phong cách gacha RPG khoa học viễn tưởng được phát triển bởi Shift Up và được xuất bản bởi Level Infinite. Trò chơi đã được phát hành trên toàn cầu trước đó vài ngày và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ những người trên di động. 

G-STAR 2022

1. Lies of P

 Người chơi có thể chơi Lies of P của Neowiz trong phòng triển lãm thứ hai, nơi đã nhận được ba giải vàng đầu tiên ở Hàn Quốc tại Lễ trao giải Gamescom.

G-STAR 2022

1. Become a Star 2: Knights of Vedic

Trò chơi điện tử giả tưởng thời trung cổ đen tối “Become a Star 2” cung cấp hình ảnh được chế tác khéo léo với các yếu tố MMORPG hành động, cốt truyện hấp dẫn, âm thanh sắc nét và giọng nói hoàn chỉnh của các diễn viên lồng tiếng nổi bật.

Viết bình luận