NetEase Games sẽ đóng cửa trò chơi Operation Apocalypse vào ngày 12 tháng 12 năm 2024

truongvantai 16/10/2024 06:12

NetEase Games đã chính thức thông báo rằng tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng 5v5 Operation Apocalypse, sẽ đóng cửa dịch vụ vào ngày 12 tháng 12 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Operation Apocalypse vừa được tiết lộ gần đây, đã ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 8 năm 2024 và nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cộng đồng game thủ nhờ vào lối chơi chiến thuật 5v5 tương tự như Valorant, với đồ họa ấn tượng được xây dựng bằng Unreal Engine 4. Đây là phiên bản kế nhiệm của tựa game Hyper Front của NetEase, đã bị đóng cửa vào năm 2023 sau vụ kiện từ Riot Games do sự tương đồng với Valorant.

Operation Apocalypse

Operation Apocalypse

Trong một thông báo gần đây trên tài khoản Weibo, NetEase Games đã thông báo Operation Apocalypse sẽ ngừng hoạt động vì hiệu suất không đạt được kỳ vọng. Tất cả hoạt động sẽ dừng lại hoàn toàn vào ngày 12 tháng 12 năm 2024, sau đó người chơi sẽ không thể đăng nhập vào trò chơi nữa.

Operation Apocalypse
Thông báo đóng cửa trên Weibo

Hiện tại, cổng tải xuống của Operation Apocalypse đã bị đóng và chức năng nạp tiền cũng như đăng ký người chơi mới đều đã bị tạm dừng. Trang web chính thức của trò chơi sẽ đóng cửa cùng với dịch vụ vào ngày 12 tháng 12. Để bù đắp cho người chơi, NetEase đã công bố một kế hoạch phúc lợi đặc biệt, giúp những người đã cống hiến thời gian và tiền bạc cho trò chơi có thể tiếp tục trải nghiệm với các tựa game khác của hãng.

Việc đóng cửa tựa game này đã gây thất vọng lớn cho cộng đồng người chơi, đặc biệt là những ai đã bỏ tiền thật mua vật phẩm trong trò chơi và dành nhiều thời gian để tham gia các trận chiến. Mặc dù Operation Apocalypse đã cho thấy tiềm năng lớn nhưng trò chơi sẽ ngừng hoạt động trước khi có cơ hội ra mắt toàn cầu.

Viết bình luận