Trải nghiệm và đánh giá nhanh The Legend of Neverland VTC trong ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam

TungTQ 24/03/2022 17:00

Sáng nay 24/03 bom tấn game nhập vai thế giới mở The Legend of Neverland VTC đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Được gọi là bom tấn bởi vì tại thị trường SEA, tựa game The Legend of Neverland VTC đã đạt rất nhiều thành công trước khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam chúng ta có thể kể đến thành tích 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu cho 1 tựa game nhập vai thế giới mở, trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm qua tựa game này nhé.

Các bạn quan tâm có thể tải game The Legend of Neverland VTC ngay qua đường link sau: https://thelegendofneverland.onelink.me/00gn/Game8

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi tải tựa game The Legend of Neverland VTC về thiết bị của mình, tôi đã nhanh chóng mở lên và trải nghiệm, cảm nhận ban đầu của tôi với game rất tốt, mọi thứ hoạt động khá trơn chu và mượt mà, dù có đông các game thủ trải nghiệm game tuy nhiên không hề gặp giật lag gì cả, khá khen cho một tựa game có đồ họa 3D đẹp như The Legend of Neverland VTC.

Video trải nghiệm nhanh The Legend of Neverland VTC

Đầu tiên là người chơi sẽ tạo nhân vật cho mình để tham gia vào thế giới Cabala tuyệt đẹp của game, ở phần này người chơi được thoải mái tùy chỉnh từ kiểu tóc, khuôn mặt, thời trang,..... tất cả những điều này sẽ giúp người chơi sẽ có một nhân vật độc đáo nhất không hề đụng hàng ai khi trải nghiệm game The Legend of Neverland VTC.

Sau khi tạo được nhân vật của mình, người chơi sẽ bước vào thế giới game The Legend of Neverland VTC, tại đây chúng ta sẽ tạo tên cho nhân vật và sau đó là lựa chọn lớp nhân vật để trải nghiệm, ở đây có 4 lớp nhân vật là Học giả, Kiểm lâm, Kiếm sĩ, Thợ Rèn tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm game người chơi có thể thay đổi lớp nhân vật và tùy biến các kỹ năng chiến đấu của nhân vật.

Sau khi hoàn tất các bước thủ tục ở trên chúng ta sẽ chính thức bước vào con đường khám phá thế giới Cabala xinh đẹp đầy bí ẩn, game vẫn giữ nguyên lối chơi MMORPG truyền thống khi người chơi sẽ phải tham gia các nhiệm vụ chính/phụ mà hệ thống đề ra để lên cấp, thu thập trang bị mới, mở khóa các tính năng nâng cấp nhân vật và các hoạt động PvE, PvP.

Tham gia các nhiệm vụ và hoạt động, khiêu chiến người chơi sẽ có những phần thưởng hấp dẫn.

The Legend of Neverland VTC có rất nhiều tính năng thú vị cho bạn trải nghiệm, mình đã tham gia các hoạt động của game như Nấu ăn, câu cá, chăm sóc gia viên, nhảy múa đàn ca, tắm suối nước nóng,... những hoạt động và tính năng này khiến người chơi cảm thấy thư giãn và vui vẻ khi trải nghiệm game.

Điểm mình thích nhất trong The Legend of Neverland VTC chính là Hoa Linh, hệ thống này sẽ đem đến cho người chơi những Hoa Linh đẹp miên man, Hoa Linh Hoa Linh không chỉ giúp trợ chiến tăng sức mạnh cho người chơi khi chiến đấu mà ai sở hữu được các Hoa Linh cấp cao còn thể hiện đẳng cấp nhất định tại thế giới Cabala, điều mà mình và các bạn ai cũng muốn thể hiện ra khi chơi game.

Hoa Linh không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ rất nhiều cho người chơi trong The Legend of Neverland VTC

Ngoài Hoa Linh người chơi còn có vô vàn tính năng và hệ thống để khám phá, có thể kể đến như Tinh Linh, Kỹ Năng, Kết Tinh, Tinh Đồ, Thú cưỡi, Bạn bè, Guild,... khá đầy đủ đối với một tựa game được xếp vào hàng bom tấn như The Legend of Neverland VTC.

Đa dạng về tính năng là điểm mạnh của The Legend of Neverland VTC

Tổng kết lại thì The Legend of Neverland VTC có đồ họa 3D chuẩn Anime đẹp mắt, âm nhạc hay, thế giới mở bao la đầy màu sắc và nhiều điều kỳ bí đợi người chơi khám phá, game khá nhẹ nên dễ cài đặt, chơi mượt mà trên những thiết bị có cấu hình tầm trung trở lên.

Hiện The Legend of Neverland VTC đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải game The Legend of Neverland VTC tại: https://bit.ly/tlonvtc hoặc theo dõi các thông tin game khác tại các kênh dưới đây.

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/thelegendofneverlandvtc

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận