Gái xinh Cosplay Hoa Linh: Tâm hồn cực đẹp khiến game thủ chỉ muốn khám phá thế giới mở The Legend of Neverland VTC ngay lập tức!

TungTQ 15/04/2022 10:55

Hot hơn mùa hè năm nay có lẽ là sức nóng của những cô nàng tham gia cuộc thi Cosplay nhân vật Hoa Linh ở The Legend of Neverland VTC, ai cũng xinh đẹp nuột nà ‘hết nước chấm’.

Từ trước tới nay, những cuộc thi, festival Cosplay - Lowcos của các game đang hot luôn nhận được sức hút lớn từ cộng đồng mạng, trùng hợp thay lại luôn quy tụ những cô nàng nóng bỏng tham gia khiến hội game thủ nam phải ngẩn ngơ đặt dấu hỏi chấm: “Aishhh, chít tịt… tại sao trên đời lại có nơi nhiều nữ nhi đẹp thế này?”

Cuộc thi Cosplay - Lowcos Hoa Linh ở xứ sở Neverland đang diễn ra cực kì rầm rộ, các thánh cosplay đã ghi danh chưa?

14 nhân vật Hoa Linh để cosplay cũng có tạo hình cực đa dạng, ví dụ nàng thơ Camellia trong trắng tinh khôi, Candock mơ màng chuẩn Lolita, Ajisai thì ma mị, quyến rũ…

Với sự sáng tạo vô biên và nét đẹp sẵn có, những “bài dự thi” cũng nuột nà nóng bỏng “hết nước chấm” và thu về lượng tương tác siêu cao từ cộng đồng mạng. Trái ngược với đó, nhiều game thủ sau khi ngắm nhìn dàn vũ trụ gái xinh lại chỉ biết thở dài: “Mong muốn của mọi ông con trai, chỉ đơn giản là có người yêu chơi game cùng thôi…”

Hình ảnh lowcos cô nàng Tomone trong cặp trong sinh hệ Thánh Twin Lotus, đây cũng là bài dự thi đang dẫn đầu về lượng tương tác tính tới hiện tại!

Cặp đôi chị chị em em này xem ra rất mạnh và thu hút cả trong game lẫn đời thực! Cô nàng Dương Gia Mẫn cũng cosplay luôn một nửa còn lại của cặp Twin Lotus cực xinh

Vẫn cứ là Twin Lotus… Không hổ danh là Hoa Linh hệ thánh được anh em tốn nhiều công sức quay gacha chinh phục nhất

Màn lowcos siêu bén cho nàng hoa quyến rũ nhất dàn Hoa Linh - Rose

Ngay dưới bài đăng, các game thủ đều tỏ ra phấn khích cực độ và rần rần khen ngợi trước 1 Rose quá đỗi sexy, đỏ thắm và say đắm lòng người.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bài dự thi chuẩn ‘hàng Việt Nam, chất lượng cao’:

Nơi ấy đã từng đón đưa em từng chiều tới trường, khi ấy em còn tóc xanh

Một chút mơ màng che nửa mắt, nhìn là nhận ra Primrose ngay…

1 mái tóc hồng, 1 tâm hồn đẹp…

Bỉ Ngạn, loài hoa tượng trưng cho vẻ ma mị mà ‘càng đẹp thì càng độc’ đến từ cô nàng Linh Chi của Guild Black Clover - S3

Cuộc thi Cosplay và Lowcos dàn nhân vật Hoa Linh của The Legend of Neverland VTC vẫn đang diễn ra cực gay cấn và nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng Anime mê Kosupure cả ở trong và ngoài nước. Với giải thưởng lên tới 10 triệu đồng, event “Coslay Hoa Linh của bạn” hứa hẹn sẽ là 1 làn gió thổi bùng ngọn lửa đam mê Play Costume của các bạn trẻ Việt Nam trong bối cảnh sự kiện các festival, sự kiện cho dân Anime bị trì hoãn rất lâu do dịch bệnh.

The Legend of Neverland VTC là tựa game nhập vai thế giới mở đã từng làm mưa làm gió ở bản SEA và đạt thành tích cán mốc 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu. Game cũng đã được NPH VTC Game thâu tóm và phát hành tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3 năm nay và nhanh chóng trở thành “cơn sốt” khi trong ngày Open Beta, siêu phẩm của VTC Game đạt số lượng người truy cập chơi cùng lúc cao cực đỉnh khiến game thủ phải xếp hàng… đợi vào game.

Bên cạnh những đấu trường đánh rank, săn Boss, phó bản căng thẳng, The Legend of Neverland VTC còn có tính năng thỏa sức tạo hình nhân vật, thiết kế thời trang, đổi màu trang phục dành riêng cho “người chơi hệ Costume”. 

TRẢI NGHIỆM GAME NGAY TẠI: LINK

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Viết bình luận