Điểm qua lại những thành tựu mà The Legend of Neverland VTC đạt được sau một ngày ra mắt qua những con số

Dr. Eddie 25/03/2022 17:24

Là sản phẩm mới nhất được NPH VTC Game dồn toàn lực để chăm sóc, không quá khó hiểu khi The Legend of Neverland VTC đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong ngày đầu ra mắt.

The Legend of Neverland VTC đến từ nhà phát hành chính thức ra mắt game thủ Việt vào sáng ngày 24/03 vừa qua và nhanh chóng thu hút rất đông cộng đồng game thủ quan tâm và trải nghiệm. Tình trạng sau ngày đầu ra mắt có thể nói là đông đến mức đã có rất nhiều game thủ xếp hàng dài để canh vào game sớm ngay khi có thể.


Đến với The Legend of Neverland VTC người chơi sẽ bước chân vào thế giới giả tưởng Cabala chứa đựng những điều huyền bí thú vị để khám phá, nơi đây người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong bốn lớp nghề nghiệp hiện có đó là : Học giả, Kiểm lâm, Kiếm sĩ, Thợ Rèn tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm game người chơi có thể thay đổi lớp nhân vật và tùy biến các kỹ năng chiến đấu của nhân vật. Hơn nữa bạn cũng có thể tạo ra sự riêng biệt ở tạo hình nhân vật bởi thiết kế nhân vật là do chính bản thân mình tự do sáng tạo. 


Game sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao với những nét vẽ Anime đẹp mắt cùng âm thanh trong trẻo bắt tai, khi trải nghiệm The Legend of Neverland VTC bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái. Game có lối chơi khá lôi cuốn với đầy đủ các tính năng từ Nấu ăn, câu cá, chăm sóc gia viên, nhảy múa đàn ca, tắm suối nước nóng,... cho tới những giây phút căng thẳng như đánh boss, diệt quái khủng.


Tựa game thuộc thể loại hành động phiêu lưu kết hợp yếu tố thế giới mở. Xứng danh là đàn em của Genshin Impact, sở hữu nét đồ hoạ tuyệt đẹp cùng lối chơi đã tay, khiến tựa game nhanh chóng vượt lên top game trên CH Play và App Store ở thời điểm hiện tại.

Dưới đây là những thành tựu mà The Legend of Neverland VTC đạt được sau 24h đầu tiên tính từ thời điểm ra mắt do Game8 tổng hợp:

  • 1 - Là vị trí hiện tại của The Legend of Neverland VTC trên hai kho ứng dụng Google Play và Appstore.
  • 4 - Tổng số server đã mở trong game sau 10h ra mắt.
  • 64 - Top level ingame ở thời điểm hiện tại.
  • 138 - Tổng số guild đã tạo trong game (Số liệu tính đến 18h00 ngày 24/3).
  • 4.500 - Số lượng người chơi online cao nhất trong cùng một thời điểm.
  • 8000 -  Tổng số lượt tải game chưa bao gồm số lượt tải khổng lồ trong ngày AT (Số liệu tính đến 18h00 ngày 24/3).
  • 165.471 - Sức mạnh lực chiến cao nhất trong game (Số liệu tính đến 18h00 ngày 24/3).
  • 310.527 - Tổng số user đã tham gia vào game (Số liệu tính đến 18h00 ngày 24/3).


Và đó là tất cả những thông số mà Game8 tổng hợp được trong ngày đầu ra mắt của The Legend of Neverland VTC. Xin chúc mừng NPH VTC Game với những thành tựu đã đạt được cùng sản phẩm mới nhất của mình và mong là NPH sẽ sớm bổ sung thêm các tính năng mới trong tương lai nhằm đem đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất dành cho game thủ.

Hiệngame  đang khuyến mãi rất nhiều hoạt động quà thưởng hấp dẫn, và chiết khấu cao khi mua thẻ nạp cùng Code chào mừng tân thủ VIP9999. Bạn có thể sử dụng trong thư mục nhập code trong hòm thư của game. 

TẢI GAME NGAY TẠI: LINK

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/239841118135000

Viết bình luận