Trải nghiệm trò chơi Razier: Hot game do Tencent phát hành đồ họa như siêu phẩm ARPG Hàn Quốc

Swordsman 13/08/2019 09:58

Trải nghiệm ngay trò chơi nhập vai hành động Razier (Nạp Kết Nhĩ) được hãng game Tencent phát hành.

Razier là tựa game hiếm hoi về bối cảnh châu Âu, đồ họa gần gũi với các trò chơi chặt chém Hàn Quốc của Tencent (gần đây có lẽ có thêm Game of Thrones). Trò chơi phát hành trên các nền tảng di động từ tháng 6/2019, do hãng Indra sản xuất.

Nạp Kết Nhĩ Mobile là trò chơi mang phong cách Khải huyền đậm chất ARPG với tiết tấu và nhịp độ nhanh. Game có nhiều điểm sáng trong tính năng, gameplay và khả năng thao tác điều khiển trong bối cảnh huyền ảo hoành tráng.

Một số điểm đặc sắc có trong Razier Mobile - Tencent:

  • Cốt truyện hấp dẫn

Lấy chủ đề là cuộc chiến đấu bảo vệ các thần linh, người chơi nhập vai trong game Nạp Kết Nhĩ sẽ phải chiến đấu, tiêu diệt những bè lũ yêu ma để bảo vệ. Bạn sẽ trở thành một chiến binh được giao sứ mệnh cao cả là hộ vệ các đấng thần linh tối cao.

  • Đồ họa tân tiến

Với thiết kế nền tảng đồ họa bằng công cụ Unity3D Graphics, Raziel mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi yêu thích thể loại nhập vai hành động ngay trên điện thoại thông minh. Hình ảnh trong game hiện nên rõ nét, hiệu ứng skill bắt mắt. Các game chặt chém Hàn Quốc thường xây dựng với Unreal Engine nhưng trò chơi của Tencent chỉ cần Unity 3D cũng có cảm giác không hề thua kém.

  • Kỹ năng nhân vật phong phú

Trò chơi này sẽ cho bạn kiểm soát và điều khiến những kỹ năng cơ bản cũng như phụ trợ một cách linh hoạt. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, game thủ Razier sẽ dần mở khóa và học thêm những skill "bí truyền" lợi hại hơn nữa. Khả năng nâng cấp skill gần như không giới hạn.

Bạn đọc quan tâm có thể tải ngay trò chơi Razier (ARPG) đậm chất phương Tây này về máy và cảm nhận trọn vẹn sự sinh động, hấp dẫn trong toàn bộ diễn tiến của nó.

Trang chủ: https://raz.qq.com/

Viết bình luận