Trải nghiệm sớm bom tấn Au 2! trước khi ra mắt game thủ Việt Nam

Khải sở khanh 12/10/2018 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên, trong buổi họp báo sáng nay NPH VTC Game đã giới thiệu chi tiết những tính năng hấp dẫn của Au 2! cho các khách mời, phóng viên nhà báo đến từ các đơn vị báo chí tại Việt Nam. Cũng trong buổi họp báo các khách mời, phóng viên đã được trải nghiệm trước Au 2!, dưới đây là clip trải nghiệm cũng như đánh giá từ Game8, mời các bạn cùng theo dõi.

► Nội dung:

Chà chà, điều đầu tiên để đánh giá về một tựa game thì phải nói đến nội dung game, nhưng đối với một tựa game casual thể loại game vũ đạo, âm nhạc như Au 2! thì nội dung cũng không phải điều đáng quan tâm, cũng như bao tựa game cùng thể loại khác thì Au 2! cũng có đầy đủ các yếu tố như thời trang, bang hội, nhảy... Tuy nhiên thì Au 2! được phát triển hơn rất nhiều các tựa game khác như mode nhảy, thú cưng tiến hóa, thời trang phong phú,....

► Gameplay

Sau phần nội dung chúng ta đến với phần gameplay của Au 2!, chắc chắn các bạn game thủ khi được trải nghiệm trên tay Au 2! sẽ thấy được sự hấp dẫn của tựa game này, game có rất nhiều chế độ nhảy hấp dẫn như Bong bóng, 4K, Crazy hay cả mode Quỹ Đạo một mode cực hot và độc đáo duy nhất có trên Au 2!, với chế độ nhảy phong phú như vậy Au 2! đủ sức để thách thức tài năng mọi game thủ yêu game vũ đạo.

Trailer Au 2! - Quẩy cực phiêu.

► Âm thanh và hình ảnh

Khỏi cần nói nhiều về 2 điểm này của tựa game Au 2! bởi lẽ game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, hình ảnh trong game mang màu sắc tươi sáng, sinh động trẻ trung phù hợp với thị hiếu của giới trẻ cũng như bối cảnh game, các chi tiết đều được trau chuốt kỹ lưỡng nhất, những bộ trang phục hay phụ kiện kiểu thô cứng trong các tựa game cùng loại đều biến mất trong Au 2! và được thay bằng những bộ trang phục, phụ kiện đẹp mắt và hiệu ứng lung linh.

Trang phục đa dạng, hiệu ứng lung linh hấp dẫn

Về mặt âm thanh cũng vậy, Au 2! đem đến cho game thủ hơn 40 ca khúc nối tiếng trong và ngoài nước, các ca khúc đều có chất lượng lên tới 320 bit cao hơn so với các bài hát bình thường là 128 bit. Với âm thanh chất lượng như vậy các bạn có thể chơi game thỏa thích mà vẫn được nghe nhạc cực phiêu.

Kho nhạc quẩy Au 2! cực kỳ đa dạng từ nhạc Việt hay Âu Mỹ cho tới Nhật Hàn,...

► Tính năng hấp dẫn

Như đã nói ở trên Au 2! có vô vàn tính năng hấp dẫn hơn so với các tựa game cùng loại, các tính năng như Sân khấu hoàn mỹ, Chòm sao, Vinh danh, Lâu đài pet, Idol Đại Chiến.... đều rất thú vị và đang chờ các game thủ khám phá khi game ra mắt.

Tiến hóa pet để bến hợp thành trang phục, thú cưỡi cho nhân vật là tính năng độc đáo của Au 2!

► Tổng kết

Đánh giá chung thì Au 2! là một tựa game xứng đáng để các game thủ trải nghiệm trong năm 2018 này, với âm thanh hình ảnh cũng như nội dung gameplay hấp dẫn, Au 2! hứa hẹn sẽ làm một bom tấn trên di động khi game ra mắt vào ngày 15/10 tới. Các bạn quan tâm game có thể truy cập ngay trang chủ để tìm hiểu thêm thông tin về game.

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận