Trải nghiệm gMO FPS Combat Squad vừa mở cửa chào đón game thủ Việt ngày hôm qua 21/06/2017

TuNT 22/06/2017 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game bắn súng online trên smartphone có nguồn gốc từ Singapore mang tên Combat Squad ngày hôm qua đã cho phép người chơi Việt Nam vào chơi chính thức. Đây cũng là sản phẩm trọng điểm của dự án "Project Wednesday" tung ra cách đây chưa lâu do cựu CEO của Counter Strike Online - (Nexon) đứng đầu.

Sản phẩm được thực hiện, đảm nhận việc vận hành bởi A-33 Studio Co., Ltd (trụ sở tại miền Nam Hàn Quốc) với rất nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn cùng với vẻ đẹp hoàn mỹ khi sở hữu nền tảng đồ hoạ Unreal Engine 4. Sau khi tiến hành trải nghiệm cơ bản, Game8 có những đánh giá về game như sau:

1. Về mặt ưu điểm:

- Trò chơi có hệ thống gameplay đa dạng với nhiều chế độ chơi, từ PvP 1 vs 1 cho đến 5 vs 5, game cũng có chế độ zombie cho người chơi giải trí sau những màn đối đầu súng ống căng thẳng.

- Đồ hoạ tươi sáng, chuyển động rất mượt mà đặc trưng của nền tảng Unreal Engine 4. Mặc dù đường nét có vẻ vẫn có chút "răng cưa" nhưng cá nhân người viết bài đánh giá rất cao về độ hoàn mỹ của đồ hoạ.

- Hệ thống nhân vật và features đa đạng ngay từ những level đầu, có hỗ trợ auto-fire giúp người chơi bước đầu dễ dàng làm quen với những khó khăn của game bắn súng trên mobile.

- Lối xây dựng nhân vật và đồ hoạ cho người ta cảm giác thân quen và một chút gì đó rất giống với tựa game Counter Strike huyền thoại một thời.

- Hỗ trợ cả 2 nền tảng Android và iOS nên người chơi dễ dàng tiếp cận.

2. Về mặt nhược điểm

- Đầu tiên, phải kể đến việc game chưa có máy chủ Việt Nam khiến cho ping khá cao (~250) ảnh hưởng đến thành tích thi đấu.

- Tiếp theo, do game khá xa lạ với game thủ Việt nên dễ gặp tình trạng khó bắt cặp để thi đấu online với nhau.

- Game mới chỉ bước đầu thăm dò cộng đồng Việt nên khả năng hỗ trợ ngôn ngữ cũng như thanh toán bị hạn chế khá nhiều.

Không biết vô tình hay hữu ý mà tựa game Combat Squad này có liên quan mật thiết tới cựu CEO của CSO lại cũng có tên viết tắt là "CS"? Dẫu sao thì đây cũng là một tựa game hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam nếu được truyền thông mạnh mẽ hơn cũng như support tốt hơn cho game thủ Việt.


Game8 trải nghiệm Combat Squad

Bởi như các bạn đã biết, ở mảng FPS dù PC hay mobile thì Việt Nam vẫn là nơi có nhiều cao thủ bậc nhất khu vực Đông Nam Á, một thị trường màu mỡ dành cho các nhà phát hành game bắn súng. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về máy theo hệ điều hành của mình tại link (Google Play với thiết bị Android và AppStore với iOS) phía dưới:

 

Viết bình luận