Trải nghiệm bản PUBG Mobile 0.10.5 mới nhất vừa cập nhật tại server quốc tế, zombie đã xuất hiện

Swordsman 13/01/2019 22:05

Phiên bản PUBG Mobile 0.10.5 đã xuất hiện với nhiều thú vị. Bạn có thể chơi với súng mới, xe mới và có thêm... zombie.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Tencent sẽ cập nhật nhanh chóng PUBG Mobile 0.10.5 trong tháng 1 này. Và không để game thủ quốc tế phải chờ lâu, phiên bản mới với những nội dung hot đã thông báo trước đó chính thức ra mắt người chơi toàn cầu.

Tencent đã sẵn tung ra bản cập nhật mới tháng 1 và một trong những điểm nổi bật được mong đợi của bản cập nhật sắp tới là chế độ Zombie. Ngoài ra, bản cập nhật PUBG Mobile mới 0.10.5 sẽ mang đến khẩu súng tiểu liên có tên PP-19 Bizon, một khẩu súng trường tấn công mới có tên MK47 Mutant, phương tiện di chuyển Tukshai và nhiều hơn nữa. Top những tính năng hấp dẫn có trong bản mới này chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, bạn có thể tham khảo tại đây.

Có thể nói, những nội dung cập nhật trong bản mới này đáng ra có ngay từ bản 0.10.0. Tuy nhiên, một lí do nào đó khiến chúng không thể cập nhật ngay. Bởi vậy, Tencent đã cắt một phần và chuyển sang bản 0.10.5 này. Phiên bản này đã làm cho mọi thứ đầy đặn và thú vị hơn.

Bạn có thể thấy những nội dung cập nhật trong bản 0.10.5 đều thích hợp và độc quyền cho map Vikendi. Game thủ được tham gia nhiều hoạt động hơn, tình tiết sôi động hơn. Ngay bây giờ bạn có thể cập nhật dữ liệu và trải nghiệm những điều hấp dẫn có trong PUBG Mobile 0.10.5.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận