Top 5 thị trường mà siêu phẩm PUBG: New State gặt hái được nhiều thành thành tích cực khủng

Hakikun 28/11/2021 20:00

Dù mới chỉ ra mắt vào 11/11 thế nhưng PUBG: New State gặt hái được nhiều thành thành tích cực khủng, đặc biệt ở 5 quốc gia lần lượt là Hoa Kỳ, Nga, Hàn Quốc, Brazil và Mexico

Khi vừa ra mắt được đúng 1 tuần, siêu phẩm PUBG: New State đã đạt đến 40 triệu tải xuống trên toàn thế giới. Và kể từ đó cho tới nay, phần game tiếp theo trong vũ trụ PUBG của Krafton vẫn đang tiếp tục thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm.

Theo dữ liệu mà App Annie chia sẻ thì 5 quốc gia lần lượt là Hoa Kỳ, Nga, Hàn Quốc, Brazil và Mexico mang về lượng tải xuống và doanh thu lớn nhất. Trong đó thì Hoa Kỳ là khu vực đầu tiên diễn ra đợt thử nghiệm giới hạn cho tựa game này.

Trước khi chính thức phát hành PUBG: New State, Krafton đã thông báo rằng số lượng người đăng ký trước trên toàn thế giới đã vượt mốc 55 triệu. Và sau khi game được trình làng, số lượt tải xuống đã nhanh chóng đạt 10 triệu chỉ trong 4 ngày đầu tiên.

Như cái tên New State của mình tựa game mang tới trải nghiệm bắn súng vượt qua trung thực nhất mà game thủ sở hữu thể tìm thấy trên nền tảng mobile. Game thủ sẽ nhảy dù xuống một thế giới đầy sinh động, tăng ko gian vũ trụ PUBG cùng nền đồ họa vượt qua giới hạn của game mobile, tham gia những trận đấu súng kịch tính, đồng thời tận thưởng những tính năng vượt qua thời kỳ tiếp theo, luôn luôn biến hóa trên mặt trận. 

PUBG: New State có một hệ thống vũ khí tùy chỉnh, cho phép game thủ có thể tự do sửa đổi vũ khí của mình, chẳng hạn như thay đổi chế độ bắn và trang bị súng phóng lựu. Chất lượng đồ họa nâng cao cùng bối cảnh thế giới đậm chất tương lai trong tựa game mới cũng là một trong những điểm cải tiến khiến cộng đồng fan PUBG cực kỳ thích thú.

Viết bình luận