Top 5 tay cầm chơi game tốt nhất để bạn cày hết Call of Duty Mobile và PUBG Mobile

Taskmaster 05/05/2020 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới trò chơi di động đã chứng kiến ​​ngày càng nhiều tựa game có ảnh hưởng được giới thiệu trong những năm gần đây. Họ thu hút một lượng lớn người chơi trên toàn cầu, mỗi người có tư duy để chứng minh kỹ năng của mình và vượt lên trên. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để các game thủ tìm kiếm các thiết bị hỗ trợ. Bộ tay cầm chơi game luôn là lựa chọn phù hợp nhất với các game thủ.

GameSir T2a Wireless Controller

Tay cầm T2a là một trong những bộ điều khiển chơi game chất lượng cao, vì gậy analog của nó có định vị chính xác 360, sẽ giúp bạn di chuyển trơn tru và chính xác trong mọi tình huống, từ di chuyển cho đến lia, cố định tâm ngắm. Tay cầm này được thiết kế theo cách mà người chơi sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và được trang bị thêm hệ thống chống trơn trượt ở cả hai bên giúp game thủ có một độ bám hoàn hảo.


AK77 Sixth Generation Trigger với quạt tản nhiệt.

Tay cầm này là một trong những tay cầm tốt nhất cho kích thước màn hình từ 4.5 – 6.5". Tay cầm Yobwin này có hai khe sạc, giúp game thru có thể sạc trực tiếp khi đang chơi. Bên cạnh đó, điểm nhấn của tay cầm Yobwin chính là hệ thống quạt làm mát hoạt động khá trơn tru và yên tĩnh giúp điện thoại của game thủ không rơi vào trạng thái quá nóng và duy trì được mọi tác vụ một cách trơn tru.


Redgear Pro Wireless Gamepad

Redgear Pro đi kèm với công nghệ không dây 2.4GHz và pin lithium-ion tích hợp, sẽ cung cấp cho người chơi 10 giờ sử dụng trong một lần sạc. Ngoài ra, tay cầm này sẽ cho game thủ một cảm giác chân thực khi chơi game, đặc biệt là độ giật của súng hoặc khi lái xe "lao vào tường" khiến trải nghiệm của người chơi thêm phần thực tế.


Tay cầm Redgear Pro Wireless Gamepad trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cho phép game thủ thoải mái chơi trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong phòng tối mà không sợ bấm nhầm nút. Khoảng cách điều khiển của Redgear Pro Wireless Gamepad lên tới 10m.

GameSir G6 Touchroller One-Handed Wireless Controller

Tay cầm này sẽ mang lại cho điện thoại của người chơi một sự phù hợp hoàn hảo và độ ổn định tuyệt đối, phù hợp với  bất kỳ điện thoại nào dưới 6.57 inch. Thiết bị này có 10 nút cấu hình và một phím điều khiển 3D siêu mỏng tạo nên sự kết hợp tối ưu giữa nhảy, ngắm, bắn và di chuyển trong các game mobile bắn súng.


Ngoài ra, công nghệ G-touch hỗ trợ các tựa game trên iOS và kết nối không dây Blutooth 5.0 mang lại cho game thủ độ nhạy cao mà không phải lo ngại về vấn đề kết nối dây rợ.

Delam 6 Finger Mobile Game Controller

Đúng như cái tên của chiếc tay cầm này, game thủ có thể sử dụng 6 ngón tay để thực hiện thao tác chơi game bắn súng mà không hề gặp bất kỳ độ trễ nào, thậm chí là cực kỳ nhạy. Thiết bị này sinh ra để dành cho những người chơi có thể thao tác nhiều ngón tay mà không cần phải đặt quá nhiều lên trên màn hình.


Tay cầm này được cố định với 3 điểm tiếp xúc bằng cao su để ngăn điện thoại của người chơi bị trượt. Bộ điều khiển này cũng cung cấp tùy chọn để sạc điện thoại của bạn trong khi chơi đi kèm với bộ phím L1 R1 L2 R2 được làm bằng hợp kim, do đó sẽ không có độ trễ và nó cũng sẽ giúp game thủ nâng cao kỹ năng của mình.

Viết bình luận