Top 5 Pokemon bay ít được yêu thích nhất trong Sword & Shield

dbao 19/06/2021 18:23

Pokemon hệ bay có thể được tìm thấy trên khắp vùng Galar trong Pokemon Sword and Shield, vì thế cũng có nhiều Pokemon chẳng có một chút ấn tượng gì với người hâm mộ cả.

MỤC LỤC [Hiện]

Sigilyph là một sinh vật kỳ quặc. Là một  Pokemon loại Bay / Psychic, nó nhận được nhiều điểm yếu hơn so với chỉ với một kiểu tấn công duy nhất. Nó nhận sát thương rất nhiều nếu từ các đòn tấn công kiểu Đá, Bóng ma, Điện, Băng và Bóng tối. Nó không bao giờ nổi bật trong số các huấn luyện viên vì điều này. Nó là một Pokemon đơn giản bị bắt để hoàn thành PokeDex hơn là để chiến đấu.

Lý do Xatu không được yêu thích cũng chính là lý do Sigilyph không thích. Pokemon hệ Bay / Psychic đơn giản là quá mạo hiểm để sử dụng vì nó không có gì đặc biệt. Chỉ số của nó thực sự kém hơn Sigilyph, nhưng nó đi kèm với những điểm yếu tương tự. Xatu có thể rất thú vị khi sử dụng ở vùng Johto, nhưng trong Sworld và Shield's Galar, điều đó không thể làm cho nó nổi trội so với những Pokemon khác.

Mandibuzz là Pokemon hệ Bóng tối / Bay, là bản sao của Braviary. Điều này là do cả hai đều là phiên bản độc quyền nằm trong những trò chơi khác nhau. Mandibuzz đã không nhận được nhiều sự yêu thích kể từ khi xuất hiện vì hình dạng của nó chẳng mấy dễ thương và có chút kỳ lạ. HP và Phòng thủ của nó rất vững chắc nhưng chỉ đơn giản là vượt trội so với rất nhiều Pokemon cùng loại Flying khác trong phim. 

Mantine là một Pokemon dễ thương đến từ biển cả. Đó không phải là lý do tại sao các huấn luyện viên không thích nó. Họ không thích nó vì sự kết hợp kỳ quặc hệ Nước / Bay của nó. Đúng vậy, Mantine được cho là có thể bay lên không trung 300 feet, nhưng cảm giác đó giống như một bước nhảy khổng lồ lên khỏi mặt nước. Tất cả những gì Pokemon này làm là làm cho nó yếu đối với Rock và yếu đối với Electric.

Nói một cách đơn giản, Unfezant chỉ làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu. Trong số tất cả các Pokemon loại bay đầu game, Unfezant có thể là tệ nhất và không được ưa chuộng nhất. Mãi cho đến Thế hệ sau khi được giới thiệu, nó mới nhận được chỉ số Tấn công được tăng cường. Là một Pokemon hệ Bay, nó có tốc độ tốt, nhưng có lẽ đó là những gì nó sở hữu. Trong Sword and Shield, có rất nhiều lựa chọn khác mà Unfezant sẽ không bao giờ có thể làm cho các nhà huấn luyện cảm thấy sử dụng nó là cần thiết.

 

 

Viết bình luận