Top 5 phần mềm giả lập Android tốt nhất cho PC

Taskmaster 28/08/2020 10:08

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những năm qua, các trò chơi dành cho Android ngày càng trở nên phức tạp hơn và bắt đầu kết hợp nhiều yếu tố hơn với các trò chơi trên PC và Console.

Một số người thậm chí còn tranh luận và đúng là như vậy, rằng giờ đây bạn có thể chơi các trò chơi cực khủng trên thiết bị Android. Các trò chơi như PUBG Mobile và COD Mobile đã mang lại sự tinh tế chưa từng có cho các trò chơi Android.

Các nhà xuất bản lớn như Activision thậm chí đang tham gia vào hành động là trò chơi di động hiện nay.

Tuy nhiên, một số người chơi quen với bàn phím và điều khiển chuột tiêu chuẩn muốn chơi trên PC. Một số trò chơi như PUBG trên Android rất khác so với trên PC.

Đó là nơi mà trình giả lập phát huy tác dụng. Trình giả lập cho phép người chơi chơi các trò chơi Android trên PC của họ. Dưới đây là 5 trình giả lập tốt nhất mà bạn nên sử dụng để chơi game mobile trên PC, mời các bạn cùng tham khảo.

5) Remix OS Player

Remix OS là một trong những trình giả lập Android tốt nhất cho PC và đi kèm với giao diện người dùng sạch sẽ. Nó là một trong những trình giả lập đẹp nhất về mặt thiết kế và thẩm mỹ.

Nó cung cấp trải nghiệm giống như Máy tính để bàn cho người dùng và là một trình giả lập chất lượng có thể chạy hầu hết các ứng dụng từ Cửa hàng Google Play.

4) Nox Player

Một trong những lợi ích đáng kể của việc sử dụng Nox Player là nó cung cấp cho người dùng quyền truy cập Root. Đó là một trong những lợi thế lớn của việc sử dụng Nox Player so với các trình giả lập khác.

Bản thân giao diện người dùng rất rõ ràng, dựa trên Android 5.1.1 và thậm chí có thể hỗ trợ Android Nougat khi sử dụng tính năng Multi-Drive.

3) MeMu Play

Meme Play là một trong những trình giả lập phổ biến nhất dành cho những người chơi thích các trò chơi như PUBG Mobile trên thiết bị Android của họ. MeMu cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh, đây luôn là một lợi ích bổ sung.

Trình giả lập có thể chạy các phiên bản Android khác nhau, bao gồm Android Nougat (7.1.2), Kit Kat (4.4) theo mặc định và Lollipop (5.0).

2) Gameloop

Gameloop là trình giả lập Android được xây dựng đặc biệt để chơi game. Nó cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh như lập bản đồ phím cho các trò chơi như Call of Duty Mobile và PUBG Mobile.

Gameloop là trình giả lập tốt nhất để tải xuống nếu mục tiêu duy nhất của bạn là chơi các trò chơi Android trên PC.

1) Bluestacks

Bluestacks là một trong những trình giả lập Android phổ biến nhất và được nhiều người đánh giá là tốt nhất. Nó thậm chí còn được hỗ trợ chính thức từ Samsung, dưới dạng Galaxy Store.

Bluestacks đóng gói hiệu suất nghiêm trọng và tuyên bố là nhanh hơn bất kỳ trình giả lập hoặc điện thoại thông minh Android nào khác. Nó sử dụng một công cụ AI để tối ưu hóa hiệu suất trò chơi.

Viết bình luận