Top 5 nhân vật game vô cùng xinh đẹp, người chơi nhìn cái là thích mê (P1)

Taskmaster 27/08/2020 17:04

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 nữ nhân vật trong game được đánh giá ở top đầu, mời các bạn cùng theo dõi.

Ada Wong (Resident Evil)

Trong series Resident Evil, Ada Wong nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của nhiều game thủ bởi sự gợi cảm và bí ẩn của cô. Chính sự mơ hồ của nhân vật này đã tạo nên sức hấp dẫn của cô. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng hình thể sexy của Adam Wong dễ dàng thôi miên bất kỳ game thủ nào.

Chun Li (Street Fighter)

Chun-Li đã được biết đến như một nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong Street Fighter 2. Cô cũng là nhân vật nữ đầu tiên trong trò chơi nổi tiếng này. Trong Street Fighter, Chun-Li là một đặc vụ Interpol muốn trả thù cho cái chết của cha cô bằng cách tìm kiếm và hạ gục M. Bison, nhân vật phản diện chính của bộ truyện.

2B (NieR: Automata)

Mặc dù NieR: Automata nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình do cốt truyện và thế giới rộng lớn, nhưng điều khiến game thủ ấn tượng nhất lại đến từ nhân vật chính có tên 2B. Không giống như các nhân vật nữ chính trong các trò chơi khác, 2B không phải là một con người. Thực chất, hot girl là một robot chiến đấu được tạo ra để đấu tranh chống lại những cỗ máy do người ngoài hành tinh tạo ra và bảo vệ Trái đất.

Juliet Starling (Lollipop Chainsaw)

Nhắc đến Juliet Starling, cô nàng sexy tạo ấn tượng với game thủ bởi vẻ ngoài hao hao giống sinh viên đội cổ vũ Mỹ. Juliet Starling sử dụng cưa xích để tiêu diệt thây ma. Rõ ràng là Lollipop Chainsaw trở nên nổi tiếng hơn nhờ nhân vật nữ chính nóng bỏng này.

Lara Croft (Tomb Raider)

Lara Croft có thể là một trong những nhân vật nữ chính được yêu thích nhất trong thế giới game. Cô cũng được công nhận là nhân vật trò chơi điện tử hot nhất. Với chất giọng tiếng Anh mượt mà, cô luôn mặc áo hai dây bó sát và tự hào về khả năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Lara Croft chắc hẳn là một trong những nhân vật nữ chính được yêu thích nhất trong game.

Trên đây là 5 nữ nhân vật cực kỳ xinh đẹp trong các tựa game, phần 2 của bài viết sẽ được chúng tôi cập nhật thêm 5 nữ nhân vật xinh đẹp khác, các bạn nhớ đón xem nhé!

 

Viết bình luận