Top 5 hero leo rank đỉnh nhất phiên bản Vainglory 4.1

Long Phan 27/03/2019 18:53

Bạn đã tìm được ai sẽ sát cánh bên bạn qua những trận địa chưa?

Phiên bản 4.1 chính thức cập bến được một tuần, khởi động cho một mùa giải mùa xuân 2019 mới bắt đầu với nhiều hứa hẹn về những bậc xếp hạng mới cho các game thủ. Nhiều người đã nằm sẵn trong cuộc chinh chiến đó với một hero “thân cận của mình” rồi, bạn đã tìm được ai sẽ sát cánh bên bạn qua những trận địa chưa?

1. Magnus

Chàng trai trẻ mang trong mình phép thuật thuần bí, với những chưởng tung ra mang một ánh sáng đầy mê hoặc.

Bộ kĩ năng không chỉ đẹp mã bên ngoài mà còn thực sự hữu dụng trong thực chiến với khả năng nảy điểm tích nổ gây sát thương lên nhiều mục tiêu bên cạnh, làm choáng kẻ địch và tung một chiêu cuối tầm xa diện rộng tiêu diệt tất cả kẻ địch đứng trên. Đã mạnh sẵn là vậy, nay ở bản cập nhập 4.1 Magnus cũng được tăng cường một chút kĩ năng giúp khống chế làm choáng kẻ địch lâu hơn, tung kĩ năng chuẩn xác hơn nữa chứ.

2. Skye

Nam thanh thì phải có nữ tú, cô nàng quyến rũ với những bước di chuyển đầy cơ động và những phát bắn liên thanh nay càng quyến rũ hơn với một trang phục tương lai sẽ không khó để lấy lòng các game thủ nam.

Tăng nhẹ ở tỉ lệ phép từ 175% lên 180, và tăng mạnh tỉ lệ vật lí từ 100% lên 120. Kĩ năng Bắn Phá Liên Hoàn của cô từ trước đã luôn làm đối thủ khó chịu, nay phải nhận thêm hàng tấn sát thương thế này thì chịu sao được?

3. Kinetic

Ở phiên bản hiện tại Kinetic luôn là cái tên khá hót khi bộ kĩ năng “đã bá” của mình nay được nhận thêm một chút tăng cường thêm từ nhà phát triển game SEMC.

Là một xạ thủ với độ cơ động bậc nhất cùng khả năng khống chế làm choáng đối thủ, những kẻ địch đối đầu với cô sẽ chỉ biết đứng nhìn hero của mình gục ngã. Còn nếu bạn đủ sức chống chọi và chạy xa khỏi tầm bắn cơ bản của cô, bạn tưởng bạn đã thoát chết trong gang tấc, ồ không, Kinetic sẽ dứt điểm bạn với chiêu cuối Xung Điện Tích Tụ đầy uy lực đã được tăng cường từ chỉ số cơ bản lẫn tỉ lệ sức mạnh công thêm.

4. Kensei

Tuy đã bị để lọt mất ngôi vương từ rất lâu, nhưng 4.1 sẽ thực sự là thời khắc mà Kensei tiếp tục tay cầm kiếm của mình để trở lại đấu trường.

Chỉ số cơ bản sát thương của anh đã được tăng cường khi đạt ở mức cấp độ cao sẽ duy trì lượng sát thương đầu ra qua những đòn đánh thường. Ngoài ra, kĩ năng Liên Hoa Trảm cũng được giảm hồi chiêu và tăng tỉ lệ vật lí cộng thêm. Đảm bảo cho những nhát chém vô tình của anh thêm uy lực.

5. Joule

Vẫn giữ cho mình ngôi vương ở top 5 bảng xếp hạng VGpro. Joule vẫn thực sự là một cỗ máy giết người hạng nặng và cũng rất dễ để học cách kiểm soát, thích hợp cho những bạn tân thủ đang tập tành bước vào đợt xếp hạng khắc nghiệt của Đấu Trường Vainglory.

Viết bình luận