Chính thức: Bộ kỹ năng hero Leo, hero vừa ra lò tại Vainglory 4.3

Long Phan 20/05/2019 14:21

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, bộ kĩ năng của hero Leo, hero mới nhất của Vainglory 4.3 đã được hé lộ.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, bộ kĩ năng của hero Leo, hero mới nhất của Vainglory 4.3 đã được hé lộ. Đúng với những gì được hé lộ từ trước, hero là một hero cận chiến với bộ kỹ năng càn lướt siêu bá đạo. Trong 2 tuần đầu tiên, Caine sẽ được bán với mức giá 900 ICE, hãy cùng xem qua bộ kỹ năng của hero này nhé.

Leo Hero Spotlight

Turbo Blade:

Bất cứ khi nào Leo sử dụng một kỹ năng, động cơ turto trên lưỡi kiếm của anh ta sẽ tham gia, cho anh ta thêm tốc độ di chuyển trong 0,5s »Hiệu ứng này có thể cộng dồn lên tới 3 lần. Ngoài ra, Nhìn các đòn tấn công cơ bản là chậm, nhưng gây sát thương lên tất cả mục tiêu trước mặt anh ta.

Cruising Strike:

Leo chọn mục tiêu trước khi giáng thanh kiếm xuống trước mặt anh ta, gây sát thương nặng cho kẻ thù trong khu vực.

Jet Cydone:

Leo phóng nhanh lưỡi kiếm của mình trước khi lao đến vị trí mục tiêu, gây sát thương và làm chậm kẻ địch xung quanh, lượng làm chậm ở mức 75%.

Lion's Mignt: Leo nhanh chóng tấn công lưỡi kiếm của mình sau đó nhảy về hướng mục tiêu, tiêu diệt kẻ thù trong khu vực và trao quyền cho mình với Lions Might: Leo nhanh chóng tấn công lưỡi kiếm của mình sau đó nhảy về hướng mục tiêu, tiêu diệt kẻ thù trong khu vực và tạo thêm hiệu ứng cho các kỹ năng khác của Leo trong 6s nếu có kẻ địch xung quanh , thay vào đó anh ta sử dụng Lion's Fury, đẩy tất cả kẻ địch theo hướng được chọn trước khi nhảy tới chúng và bồi cho chúng 2 đòn tấn công. 

Lion Might + Crishing Strike: Gây thêm sát thương và khiến kẻ địch chảy máu trong 4s

Lion Might + Jet Cyclone :  Làm choáng kẻ thù thay vì làm chậm chúng

Viết bình luận