Top 5 game mobile được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2020

Taskmaster 07/01/2020 14:24

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2020 dự kiến ​​sẽ là một khởi đầu thành công cho một thập kỷ mới của ngành công nghiệp game với rất nhiều dự án game dự đoán. Các nhà xuất bản lớn sẽ mang đến cho game thủ nhiều trò chơi di động tuyệt vời khiến bạn gắn bó với điện thoại thông minh cả ngày. Hãy cùng xem năm trò chơi di động được mong đợi hàng đầu vào năm 2020.

Diablo Immortal

Đây là một trò chơi video di động được phát triển dựa trên các thể loại trò chơi ARPG và MMO. Blizzard Entertainment đang lên kế hoạch sớm ra mắt nó cho các nền tảng Android và iOS. Nhà phát hành muốn đưa tất cả các tính năng yêu thích của các game thủ trong nhượng quyền thương mại này vào Diablo Immortal. Ví dụ, bạn sẽ có những con thú và trùm không giới hạn để đánh bại, nguồn cung cấp vô tận để thu thập, cài đặt và lớp mạnh mẽ cho chế độ chơi đơn hoặc nhiều người chơi.


Diablo Immortal sẽ ra mắt trong năm nay

Blizzard sẽ biến Diablo Immortal trở thành một trò chơi trực tuyến. Do đó, họ thêm chế độ nhiều người chơi với đội hình ngục tối, gia tộc, cộng đồng và nhiều tính năng mới hơn cho phiên bản di động này. Trò chơi này có các sự kiện giữa Diablo II và III khi Sanctuary phục hồi sau cuộc xâm lược của Baal và tàn tích của Núi Arreat. Bạn sẽ chiến đấu chống lại tàn dư của Horadrim để ngăn kẻ thù chiếm lấy Worldstone.


Chuẩn bị tinh thần cho trận đấu Diablo trên mobile

Path of Exile Mobile

Path of Exile được cho là đối thủ cạnh tranh chính của Diablo Immortal. Đoạn trailer giới thiệu rằng trò chơi video hành động nhập vai này cũng sẽ cung cấp để chơi các phối cảnh trên cao giống như phiên bản PC. Trò chơi này mang đến cho game thủ trải nghiệm tốt nhất với độ khó cao và các combo kỹ năng tuyệt vời. Hơn nữa, trò chơi này cũng cho phép người chơi xây dựng nhân vật của mình. Bạn cũng có rất nhiều nguồn cung cấp và lựa chọn cho từng chiến lược. Bạn nên chờ đợi để tự mình trải nghiệm.


Path of Exile Mobile hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm2020.

Shadowgun War Games

Trò chơi này sẽ đến với các game thủ di động vào ngày 16 tháng 2 năm 2020. Nhưng giờ đây, hơn năm nghìn người chơi đã đặt một chỗ trên chiến trường này. Rất nhiều người cho biết Shadowgun War Games là phiên bản di động của Overwatch mang đến cho người chơi chiến đấu 5vs5 tuyệt vời. Mỗi nhân vật có một bộ da độc đáo, quá.

Dựa trên sức mạnh và chiến lược của bạn, bạn chọn nhân vật của mình để chiến đấu ở phía trước hoặc chơi như một người hỗ trợ. Hơn nữa, trò chơi FPS này cũng cung cấp cho bạn những hành động và chiến đấu nhanh và dữ dội. Bạn cần phải lập nhóm và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm tuyệt vời của mình để giành chiến thắng trong trò chơi. Đây không phải là một trò chơi một người chơi và không có không gian cho người chơi solo.


Shadowgun War Games

Với chất lượng đồ họa tuyệt vời, hành động tốc độ nhanh và lối chơi thú vị, Shadowfun War Games là một trong những game di động được mong đợi nhất vào năm 2020. Bạn có thể đặt trò chơi trên Google Play hoặc App Store ngay bây giờ.

Devil May Cry: Pinnacle of Combat

Phiên bản Devil May Cry: Pinnacle of Combat này được phát triển bởi Capcom và Yunchang Game từ Trung Quốc. Một số rò rỉ về trò chơi này đã được tiết lộ vào tháng 12 năm 2017. Nhưng mãi đến gần đây, thông tin chi tiết hơn về trò chơi di động này mới được phát hành. Điều làm cho phiên bản Devil May Cry này hấp dẫn và thú vị là các trận đánh kiểu Trung Quốc của trò chơi này. Bên cạnh đó, cốt truyện của Devil May Cry: Pinnacle of Combat theo sát trò chơi gốc. Bạn vẫn điều khiển người đàn ông lạnh lùng Dante để đánh bại tất cả ma và quái thú trong trò chơi này.


Devil May Cry: Pinnacle of Combat

Dự án Odin

Trò chơi được chờ đợi này được phát triển trên Unreal Engine 4 để mang đến cho người chơi chất lượng đồ họa tốt nhất. Đây cũng là trò chơi đầu tiên sử dụng các công nghệ quét và chuyển động 3D tiên tiến, mang đến cho bạn những chuyển động và thế giới trò chơi mượt mà và chân thực nhất. Trò chơi này có Truyền thuyết Bắc Âu với các vị thần quen thuộc, như Odin, Thor, Loki hoặc Freyja. Bạn cũng thấy cây thánh nổi tiếng trên toàn thế giới kết nối chín thế giới.


Dự án Odin

Bây giờ, cốt truyện của trò chơi nhập vai này chưa được tiết lộ. Nhưng nó chắc chắn sẽ là một trò chơi di động tuyệt vời và hấp dẫn. Nhà phát hành sẽ ra mắt Project Odin cho người chơi Hàn Quốc vào năm 2020. Phiên bản quốc tế sẽ đến sau.

Đây là năm trò chơi di động được dự đoán hàng đầu mà bạn nên mong đợi vào năm 2020. Với những khoản đầu tư lớn, chất lượng tuyệt vời và lối chơi thú vị bị rò rỉ, những trò chơi di động này sẽ làm bạn kinh ngạc trong năm nay. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Viết bình luận