Top 5 địa điểm để bạn dễ dàng kiếm được Kar98K trên bản đồ Erangel trong PUBG Mobile

Taskmaster 12/05/2020 08:46

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn có thể tìm thấy khẩu súng này trên tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile và đạn 7.62mm cho khẩu súng này. Hãy cùng xem những địa điểm thường có Kar98k hàng đầu trên bản đồ Erangel cùng chúng tôi nhé.

1. Georgopol 

Georgopol nằm ở góc trái trên cùng của bản đồ Erangel, gần khi Hospital. Bạn có thể tìm thấy một Kar98k gần tòa tháp ở Georgopol, tuy nhiên đây là một điểm nóng vì rất nhiều người nhảy dù xuống đây, bạn cần phải nhảy sớm, kiếm đồ và sẵn sàng chiến đấu ngay.


2. Military Base

Điểm sinh sản tiếp theo của Kar98k là Căn cứ Quân sự ở dưới cùng bản đồ. Nó nằm trên hòn đảo nhỏ bên dưới đảo chính. Bạn có thể tìm thấy khẩu súng bắn tỉa huyền thoại này trong khu phức hợp xây dựng hình chữ U ở trung tâm căn cứ. Tuy nhiên, bạn cũng nên lấy AR hoặc SMG mạnh để chiến đấu sớm vì đó cũng là một điểm nóng trên Erangel.


3. Prison

Đây là một nơi có mức nguy hiểm trung bình nằm gần Shelter và Mansion.. Đó là tầm nhìn đúng của bản đồ, gần biển. Nhà tù được bao quanh bởi những ngọn núi. Bạn có thể tìm thấy một Ka98k và đủ nguồn cung cấp cho trận chiến sinh tồn trên bản đồ này. 


4. Pochinki

Pochinki là điểm nóng nhất trên bản đồ này nằm ngay trung tâm bản đồ. Nó cũng gần hai điểm nóng khác trên Erangel: Trường học và Nông trại. Khu dân cư bỏ hoang này có rất nhiều tòa nhà và căn hộ nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy một khẩu súng Kar98k. Nếu bạn hạ cánh trên Pochinki, bạn sẽ không mất nhiều thời gian hơn để đến khu vui chơi vì phần lớn thời gian, vùng an toàn co lại trên hoặc gần vị trí này. 


5. Mylta Power

Vị trí cuối cùng trong danh sách này là Mylta Power nằm ngay bên dưới Nhà tù trên bản đồ này. Đây là một nơi có rủi ro thấp trên bản đồ nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những chiến lợi phẩm tốt ở đây trên mái nhà như Kar98k và áo giáp cấp 3. 

Viết bình luận