Top 3 khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong Call Of Duty Mobile

Taskmaster 17/09/2020 10:22

MỤC LỤC [Hiện]

Một khẩu súng bắn tỉa tốt có khả năng hạ gục kẻ địch chỉ bằng 1 phát bắn từ khoảng cách rất xa, trong mỗi trận đấu Call Of Duty Mobile thì việc có một vài tay súng bắn tỉa trong đội sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.


Để tìm hiểu xem đâu là khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong Call Of Duty Mobile, mời các bạn tham khảo danh sách dưới đây nhé.

#3 - Locus

Locus tương tự như các khẩu súng bắn tỉa khác trong game COD Mobile, Locus vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng cần có của một khẩu súng bắn tỉa từ sát thương tới tầm bắn xa,... Tuy nhiên thì Locus chỉ xếp hạng 3 trong danh sách này bởi tốc độ ngắm bắn của nó chưa được tốt cho lắm.


#2 - DL Q33

Nhiều người sẽ đặt DL Q33 đứng đầu danh sách, và trên lý thuyết, những người đó có thể đúng. Một trong những lý do chính là sản lượng sát thương của khẩu súng này. Bất cứ thứ kẻ địch nào lượn lờ trước mắt bạn đều bị tiêu diệt bằng một phát, và thứ đó cực kỳ mạnh trong tay của một game thủ giỏi. Nó có thể cho phép một số sai sót đối với những người chơi bỏ lỡ những cú đánh đầu.


Tuy nhiên, tốc độ bắn trên DL Q33 thấp, có nghĩa là bạn sẽ bắn chậm hơn kẻ địch và sẽ rất nguy hiểm nếu bạn bắn trượt hoàn toàn, điều này xảy ra thường xuyên hơn vì điều khiển khó hơn trong COD Mobile. Nếu một game thủ trong giao tranh đã bỏ lỡ phát bắn đầu tiên, có khả năng sẽ không có phát bắn thứ hai.

#1 - Arctic .50

Trên lý thuyết, Arctic .50 là lựa chọn tốt thứ hai, nhưng trên thực tế, nó có thể là lựa chọn nguy tốt nhất. Khoảng cách kỹ năng để bắn trúng táo có thể rộng hơn nhiều so với bắn vào thân hình, nhưng tốc độ bắn và sát thương của khẩu súng này đã bù lại những điều đó.


Một người chơi có kỹ năng có thể tận dụng Arctic .50 nhiều hơn DL Q33 và những người chơi mới hơn sẽ được tha thứ cho việc bỏ lỡ một cú bắn ban đầu. Đây là một lựa chọn súng trường bắn tỉa rắn toàn diện trong COD Mobile.

Viết bình luận