Top 3 game online thể loại nhập vai trên PC đáng chơi nhất trong hè 2021.

Hakikun 24/07/2021 10:37

Trong những ngày hè với tình hình dịch Covid hiện nay thì game thủ sẽ có rất nhiều thời gian rảnh. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn những tựa game chơi lúc nhàn rỗi này.

MỤC LỤC [Hiện]

Ragnarok Online Việt Nam là tựa game nhập vai thế giới mở bom tấn được Gracity phát triển và được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH đình đám VTC Game.

Bối cảnh của tựa game Ragnarok Online là ngày tận thế Ragnarok trong thần thoại Bắc  u. Đây là cuộc chiến cuối cùng đánh dấu ngày tàn của các vị thần, là trận chiến kinh thiên động địa đưa đến điểm kết thúc là sự hủy diệt thế giới. Toàn bộ các giống loài ở 9 thế giới, từ các vị thần đến người khổng lồ, quái vật, quỷ dữ... đều tham chiến.

Ragnarok Online đưa game thủ tới thế giới Ymir thời điểm 1.000 năm sau đại chiến Ragnarok - ngày phán quyết gần như hủy diệt mọi thứ. Game thủ sẽ chu du qua những miền đất huyền bí, khám phá những tàn tích hư hoang, tìm hướng phát triển cho mình để trở thành người hùng cứu thế.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là tựa game được game thủ đánh giá rất cao vì được  đầu tư rất nhiều vào cốt truyện không khác gì một game offline. Tương tự, chất lượng đồ họa của game cũng không thể chê vào đâu được khi được đánh giá là một trong những game tiên hiệp đẹp nhất hiện tại ở Trung Quốc. 

Lối chơi của Cổ kiếm kỳ đàm yêu cầu game thủ phải rất linh hoạt trong các thao tác chiến đấu từ đơn giản như di chuyển hay là tung các kỹ năng. Đặc biệt là sự chính xác trong việc thi triển các bộ combo kỹ năng để tạo hiệu quả cao nhất đến đối thủ. Vì vậy đòi hỏi game thủ phải bỏ thời gian nhiều hơn trong quá trình trải nghiệm game.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online có chế độ PvP đa dạng như: 3vs3, 10vs10, 15vs15 hay 30vs30 với những phong cách chơi hoàn toàn khác nhau. Thông qua các hoạt động này, game thủ có thể kiếm về cho mình tất cả mọi thứ từ trang bị cho đến các nguyên liệu nâng cấp chế tạo.

Điểm thú vị đó là những thứ mà game thủ kiếm được từ các hoạt động này khi mặc lên người chỉ có tác dụng khi tham gia vào chính các hoạt động PvP này. Khi tham gia vào các hoạt động PvE như đi phó bản thì hoàn toàn không có tác dụng.

Ra mắt vào ngày 14/9/2020, Kiếm Thánh đã tạo nên cơn sốt với những game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp. Game với thông điệp game 5K đầu tiên tại Việt Nam: Không giới hạn tính năng – Không kén game thủ – Không nạp tiền vẫn mạnh – Không hay xóa web, đã để ấn tượng mạnh trọng cộng đồng chơi game Kiếm Thánh. 

Lối chơi tựa game Kiếm Thánh khá đơn giản, phong cách webgame ngày xưa, game thủ chỉ cần tăng mạnh lực chiến sau đó tham gia các hoạt động PK liên server, không đòi hỏi tốn quá nhiều thời gian.

Đặc biệt, không chỉ có đồ họa và hiệu ứng kĩ năng dễ nhìn, Kiếm Thánh còn được lồng tiếng chỉnh chu giúp game trở nên cực kỳ sống động. Bên cạnh đó, gameplay đa dạng, đầy đủ các tính năng và hoạt động của game nhập vai. Không tạo cảm giác dồn dập mà trái lại cực kỳ liền mạch, game thủ tận hưởng cảm giác lực chiến dần tăng cao.

Kiếm Thánh có chế độ treo máy thế nhưng game thủ bị game lôi cuốn đến mức ngồi cày "thâu đêm". Game không chỉ thu hút nhiều game thủ nam mà còn có không ít game thủ nữ cũng thể hiện đam mê cày cuốc mãnh liệt. Náo nhiệt nhất là kênh chat thế giới không lúc nào ngơi nghỉ, mọi người hô hào kết bạn, xin slot bang hội, kiếm team cùng săn Boss,…không có lúc nào hết việc, cạn niềm vui một khi đã gia nhập vào thế giới của Kiếm Thánh.

Viết bình luận