Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Hans Sama 20/11/2017 15:40

Một vài đề cử cho các bạn gái đang tìm game để giải trí và thư giãn trong thời gian rảnh rỗi.

Hiện nay, không khó để có thể tìm được 1 game để chơi và giải trí trong thời gian rảnh rỗi đối với các game thủ. Thế nhưng, với các bạn nữ thì việc tìm kiếm 1 game mobile đồ họa đẹp, phù hợp với bản thân lại vô cùng khó. Nếu như bạn vẫn đang gặp khó khăn thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 game phù hợp nhất dành cho các bạn nữ nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

1. Au Stars

Được khẳng định là tựa game “hát hò” đầu tiên tại Việt Nam, bên cạnh hệ thống vũ đạo quen thuộc, tính năng hát là một mảng được Au Stars tập trung đầu tư khá lớn. Người chơi chẳng khác nào một ca sĩ và sàn diễn game chính là sân khấu của bạn. Và đương nhiên người chơi có thể chia sẻ rộng rãi giọng hát của mình cùng nhân vật game đẹp lung linh tới các sàn diễn Au Stars với lượng khán giả là không giới hạn.

Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Tựa game Au Stars đưa bạn tới những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn trong vai trò như những ngôi sao đình đám nhất hiện nay. Và để làm ngôi sao thì không thể thiếu các lớp học nhảy như: nhảy Beat, nhảy bong bóng, nhảy nhịp trống, nhảy 3k.

Au Stars còn có hệ thống thời trang để bạn diện những bộ cánh cực kỳ bắt mắt khi thể hiện trên sân khấu của chính mình. Diện những bộ cánh “lộng lẫy”, những set đồ tone-sur-tone, bên cạnh hàng chục kiểu tóc phá cách, phụ kiện đa dạng sẽ giúp cho các ngôi sao của chúng ta được tự tin thể hiện những bản hit, những màn vũ đạo một cách “máu lửa”, cuồng nhiệt hơn.

Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Sự cân bằng giới tính và hệ thống kết hôn phát triển đã giúp cho nhiều F.A dễ dàng tìm được nửa kia đích thực của mình cả trong game lẫn ngoài cuộc sống. Một điều hấp dẫn trong Au Stars là người chơi có thể kết hôn đồng giới, xóa bỏ mọi ngăn cách về giới tính, vị trí địa lý.

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn/

2. Gunpow

GunPow có lẽ cũng không quá xa lạ với các game thủ, tựa game bắn súng tọa độ mobile hết sức thú vị cho cả 2 nền tảng Android và iOS. GunPow với lối chơi vô cùng đơn giản chỉ với thao tác: kéo-thả-bắn. Sở hữu nền đồ họa Manga-Chibi Cute, đáng yêu cùng với hệ thống thời trang phong phú và đa dạng cùng thú cưỡi siêu ngầu. Ngoài ra, điểm đặc biệt để thu hút các các bạn nữ chắc chắn là tính năng kết hôn đăc sắc và mới lạ cùng nhau đi chiến boss, phó bản,...

Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Đến với GunPow bạn sẽ thoải mái PK tẹt ga với nhiều thể thức 1vs1, 2vs2 và 3vs3 cùng đấu trường Esports cực đỉnh hấp dẫn. Đi đầu trong xu hướng chơi game như có trang cá nhân, cung hoàng đạo, tìm bạn quanh đây, truy cập Facebook ngay trong giao diện game.

Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Trang chủ: http://gunpow.360game.vn/

3. Ngôi Sao Thời Trang

Ngôi Sao Thời Trang – tựa game mobile cực cool không chỉ dành cho phái nữ, mà các đấng mày râu cũng không thể bỏ qua trò chơi hấp dẫn này. Tông màu chủ đạo của game Ngôi Sao Thời Trang là màu Hồng, mang nhiều nét nữ tính với giao diện màn hình dọc rất đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra các nhân vật nữ trong game đều được thiết kế mang đậm phong cách Anime của Nhật Bản đáng yêu.

Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Gameplay đơn giản, dễ nắm bắt, có cách chơi dựa trên trò chơi búp bê giấy phổ biến. Bạn sẽ phối đồ cho nhân vật từ quần áo, giày dép, kiểu tóc đến cả cách trang điểm tùy theo những tình huống khác nhau. Hệ thống quần áo phong phú, đa dạng, trải dài từ thời trang ứng dụng cho đến những bộ cánh cổ điển, quý phái, cho phép bạn tha hồ mà thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình.

Tổng hợp những tựa game dành riêng cho hội con gái

Không những vậy, lối chơi của Ngôi Sao Thời Trang còn kết hợp thêm hình thức thi đấu đối kháng vô cùng độc đáo. Nhằm tránh sự nhàm chán cho người chơi, game tích hợp thêm hệ thống nhiệm vụ cốt truyện, nhiệm vụ hằng ngày với các màn chơi được chia thành nhiều cửa ải nhỏ mà ở đó nhân vật chính sẽ phải thi đấu với NPC để giành chiến thắng.

Trang chủ: http://ngoisao.360mobi.vn/

4. Idol Thời Trang

Idol Thời Trang là game mobile thời trang tương tác và kết đôi số 1 trên mobile. Trò chơi sở hữu kho thời trang phong phú, người chơi thoải mái mix đồ thả thính kiếm bồ, xây nhà chăm vườn, thử thách vượt ải thú vị. Sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng sắc nét, hình ảnh dịu mắt và hài hòa, nhân vật Chibi vô cùng dễ thương.

Về gameplay, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ ngày và nhiệm vụ cốt chuyện để nhận được các vật phẩm giá trị hoàn toàn miễn phí. Đến với Idol Thời Trang, các bạn không chỉ tự tay thiết kế trang phục, thiên biến vạn hóa các phong cách thời trang mà còn sở hữu trong tay một căn hộ mơ ước và một khu vườn thật thơ mộng. Được trải nghiệm cảm giác trở thành người làm vườn thực thụ, trồng và chăm sóc cho tới khi thu hoạch để sử dụng cho việc chế các nguyên liệu và vượt ải.

Idol Thời Trang là game mobile tập trung nhiều vào tính năng tương tác ingame giữa các người chơi với nhau. Sở hữu rất nhiều thế mạnh so với các game cùng thể loại thời trang khác, hứa hẹn nhận được nhiều cảm tình từ phía game thủ.

Idol Thời Trang sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 22/11 tới đây. Bạn có thể xem các thông tin giới thiệu chi tiết và hóng game tại:

Trang chủ: https://idol.vtcgame.vn/

Viết bình luận