Trải nghiệm High Heels! - Game mobile vui nhộn dành cho các cô nàng mê giày cao gót

Taskmaster 01/06/2021 11:37

High Heels! không phải là một tựa game mobile mới nhưng đây là một trò chơi vui nhộn dành cho các cô nàng mê giày cao gót, rất thích hợp để chơi giải trí trong thời gian dịch covid-19 hoành hành.

Nếu bạn là người ưa thích những tựa game giải trí vui nhộn trên di động như Subway Surfers hay Temple Run thì tựa game High Heels! là tựa game dành cho bạn, tựa game này mặc dù lối chơi không phải là mới nhưng mọi thứ khá chỉn chu để tạo ra sức hấp dẫn với người chơi khi trải nghiệm.

Đồ họa của High Heels! đậm chất giải trí, thư giãn, màu sắc của game tươi mát, rất dễ chịu và nịnh mắt khi trải nghiệm, đây là một đặc trưng của các tựa game vui nhộn phù hợp với các bạn trẻ, và nhất là các bạn nữ khi chơi game. Ngoài ra âm thanh cùng hiệu ứng của game khá vui nhộn và và thú vị, rất đáng để các bạn trải nghiệm.

Lối chơi của High Heels! không phức tạp như những tựa game khác, đơn thuần là một tựa game giải trí nên High Heels! có lối chơi rất đơn giản, người chơi sẽ hóa thân thành các nữ nhân vật xinh đẹp và bước đi trên con đường trong game, từ đó thu thập các đôi giày cao gót để sẽ trên đường và nâng cao dần đôi giày cao gót của mình, mỗi đôi giày thu được tương ứng với 1 đốt của đôi giày, giày cao sẽ giúp vượt qua những trướng ngại vật trên đường đi, nếu giày bạn đi không đủ độ cao sẽ không vượt qua được cái trường ngại vật trên đường và sẽ thua ngay. Ngoài ra trên đường đi của mình, người chơi sẽ thu thập được kim cương, chìa khóa và các vật phẩm khác để mở khóa cũng như nâng cấp trang bị khi chơi, game có nhiều nhân vật và nhiều trang phục, phụ kiện cho bạn thu thập và sử dụng, hãy nhớ điều này nhé.

High Heels! hiện có cả trên Android và IOS, tựa game này đạt được hơn 100 triệu lượt tải về và đứng #2 trên thể loại game Racing của Apple Store, điều này chứng tỏ High Heels!, các bạn có thể tải về và trải nghiệm High Heels! ngay hôm nay nhé.

Viết bình luận