Thực hư việc The Legend of Neverland VTC hay hơn cả Genshin Impact?

TungTQ 22/03/2022 17:10

The Legend of Neverland VTC đang thử nghiệm tại thị trường Việt Nam, một số ý kiến cho rằng tựa game này hay hơn cả Genshin Impact, thực hư chuyện này ra sao chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tựa game MMORPG The Legend of Neverland VTC đã chính thức khai mở bản Alpha Test tại thị trường Việt Nam từ 9:00 sáng 21/3/2022, ngay lập tức đã tạo được cơn bão trong cộng đồng game thủ, cụ thể thì chỉ chỉ riêng số lượt tải trong Landing Page mới mở sau 24h đã ở mức 123.251 lượt tải, một con số không nhỏ với một tựa game mới trên nền tảng mobile.

Ngay khi The Legend of Neverland VTC mở Alpha Test cộng đồng game thủ đã có những ý kiến trái nhiều, một bên thì cho rằng The Legend of Neverland VTC vượt trội hơn,  một bên thì nói The Legend of Neverland VTC "tuổi gì" sánh vai với Genshin Impact. Thực hư việc này ra sao mời các bạn hãy cùng tôi phân tích kỹ về cả 2 tựa game để xem "mèo nào cắn mỉu nào" nhé!

So kè The Legend of Neverland VTC vs Genshin Impact

MỤC LỤC [Hiện]

Cả The Legend of Neverland VTC và Genshin Impact đều có đồ họa 3D thế giới mở mang phong cách Anime với màu sắc tươi sáng, bay bổng, đặc biệt chuyển động của các nhân vật trong game được thể hiện một cách uyển chuyển, nhẹ nhàng lôi cuốn người chơi, 2 tựa game đều có bản đồ rộng lớn và yếu tố thế giới mở được thể hiện rõ rệt tương đồng nhau, thậm chí nhiều chi tiết như NPC, kỹ năng,... trong The Legend of Neverland VTC cũng có vẻ na ná trong Genshin Impact, tuy nhiên để công tâm mà nói thì tựa game The Legend of Neverland VTC có đồ họa cảm giác hơn thiếu sức sống và đương nhiên vẫn còn kém một chút so với Genshin Impact. Nếu xét trên thang điểm 10 thì đồ họa The Legend of Neverland VTC chỉ là 8 điểm còn phía Genshin Impact là 10 điểm tuyệt đối.

The Legend of Neverland VTC đồ họa đẹp nhưng còn cách Genshin Impact một khoảng.

Cả 2 tựa game này đều thuộc thể loại MMORPG nên chúng khá tương đồng với nhau, The Legend of Neverland VTC và Genshin Impact đều giữ nguyên lối chơi MMORPG truyền thống khác khi người chơi sẽ chọn nhân vật và tham gia các nhiệm vụ chính/phụ mà hệ thống đề ra để lên cấp, thu thập trang bị mới, mở khóa các tính năng nâng cấp nhân vật và các hoạt động PvE, PvP.

Thật khó để nói The Legend of Neverland VTC hay Genshin Impact vượt trội hơn ở lối chơi khi cả 2 đều có những điểm hấp dẫn của riêng mình, ví dụ như The Legend of Neverland VTC không bó buộc người chơi vào một lớp nhân vật nhất định nào đó, mà cho cho phép bạn thoải mái trải nghiệm toàn bộ các nghề nghiệp bao gồm: Kiểm Lâm, Thuật Sĩ Kiếm, Học Giả và Thợ Rèn.. Cả cơ chế chiến đấu non-target của game cũng là một điểm cộng khi cho phép người chơi được tự do thi triển từng đòn đánh, từng chiêu thức, từ đó tạo nên các chuỗi combo mãn nhãn và mạnh mẽ lên người kẻ thù. Có thể nói tổng thể thì The Legend of Neverland VTC hay Genshin Impac đều có lối chơi hấp dẫn ngang nhau, mỗi bên sẽ có một ưu điểm riêng, các bạn có thể tự mình đánh giá khi trải nghiệm cả 2 tựa game.

Một lần nữa thì cả 2 tựa game The Legend of Neverland VTC và Genshin Impact có nét tương đồng với nhau, các tính năng và hoạt động như: Nấu ăn, câu cá, chăm sóc gia viên, nhảy múa đàn ca, tắm suối nước nóng,... gần như đều có ở cả 2 tựa game và không có sự khác biệt quá nhiều, các bạn vẫn có thể có những phút giây giải trí thư giãn khi chơi 2 tựa game này.

Một đặc biệt khác của The Legend of Neverland VTC khi đồng hành cùng người chơi chính là hệ thống Hoa Linh đẹp miên man. Các Hoa Linh không chỉ giúp trợ chiến tăng sức mạnh cho người chơi khi chiến đấu mà ai sở hữu được các Hoa Linh cấp cao còn thể hiện đẳng cấp nhất định tại thế giới Cabala.

Hệ thống Hoa Linh nóng bỏng mà game thủ nào cũng khao khát

Bên cạnh đó, một tính năng có vẻ sẽ rất được lòng game thủ cũng có mặt là Gia Viên. Ở đây người chơi có thể sở hữu và tự tay trang trí một chốn bình yên nhỏ nhỏ dành cho bản thân và bạn bè sau những giờ phút chiến đấu trong game.

Nhìn chung thì The Legend of Neverland VTC có nhiều điểm học hỏi Genshin Impact nhưng vẫn chưa đủ tầm, hay nôm na là "không cùng đẳng cấp" tuy nhiên đây vẫn là một tựa game MMORPG ổn áp, có nhiều hoạt động thú vị để làm hơn là chỉ chăm chăm cày cuốc và đua top một cách "rập khuôn". Đây cũng là một tựa game mà bạn nên trải nghiệm qua trong năm 2022 này.

Ưu điểm của The Legend of Neverland VTC:

  • Đồ họa anime 3D nhẹ nhàng, đẹp mắt
  • Bản cài nhẹ, chạy mượt mà trên các thiết bị có cấu hình thấp
  • Lối chơi MMOPRG thuần túy
  • Cho người chơi tự do tùy biến ngoại hình nhân vật
  • Đa dạng tính năng, hoạt động

Khuyết điểm của The Legend of Neverland VTC:

  • Lối chơi chưa đột phá lắm.
  • Vẫn còn cách Genshin Impact một khoảng kha khá

 Hiện The Legend of Neverland VTC đang mở Alpha test tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải gam The Legend of Neverland VTC tại: https://bit.ly/tlonvtc hoặc theo dõi các thông tin game khác tại các kênh dưới đây.

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/thelegendofneverlandvtc

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận