Thợ Săn Linh Hồn Mobile - Tựa game Nhật Bản đã chính thức ra mắt game thủ sau nhiều lần chậm trễ

Pedobear 29/01/2018 14:18

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào Thợ Săn Huyền Thoại, người chơi đã bị ấn tượng ngay bởi thế giới giả tưởng theo kiểu Châu Âu nhưng lại mang đậm phong cách Nhật Bản với nền đồ họa 3D đầy màu sắc cùng dàn nhân vật anime vô cùng đáng yêu. Được biết, Thợ Săn Huyền Thoại là tựa game mang thể loại MMORPG được phát triển bởi Morefun và do Funtap phát hành.

Đoạn trailer của Thợ Săn Huyền Thoại

Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được chọn 1 trong 4 lớp nhân vật là Boxer, Marut, Mage và Priest, mỗi nhân vật đều có 1 thế mạnh riêng tùy vào phong cách chơi của bạn. Để hỗ trợ tốt nhất cho người chơi hoàn thành các nhiệm vụ chống lại thế lực bóng đêm, bảo vệ Noah – thành phố của những giấc mơ, Thợ săn Huyền Thoại đã xây dựng yếu tố nhập vai đầy chuẩn mực, cụ thể hơn là các chức năng thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí... Ngoài ra, trò chơi cũng rất đề cao tính hành động khi mang đến các pha hành động mãn nhãn cùng những vùng đất kỳ bí để người chơi thỏa sức trải nghiệm.

Chất lượng đồ họa 3D sắc nét và tươi đẹp là 1 điểm đặc sắc của Thợ Săn Huyền Thoại. Với phong cách thiết kế nhân vật anime dễ thương, phần bối cảnh như các công trình kiến trúc, hoa cỏ hay thậm chí cả y phục của nhân vật... tất cả đều mang màu sắc tươi sáng, ngộ nghĩnh, thú vị chẳng kém các tựa game PC thông thường.

Trên phương diện hệ thống xã hội, trò chơi vẫn luôn có những điểm nhấn riêng cho mình như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày... Với tất cả những sự tốt đẹp được Game8 giới thiệu đến các bạn ở trên, có thể nói Thợ Săn Huyền Thoại là 1 tựa game "chuẩn từng cen-ti-met"

Viết bình luận