Dragon Song chính thức ra mắt - Mở “Hội Săn Rồng” lớn chưa từng có tại thị trường Game Việt

TungTQ 11/01/2024 10:11

Vào đúng 10h sáng ngày 11/1, game thủ Việt đã có thể “mục sở thị” siêu phẩm game nhập vai mang phong cách màn hình dọc đầy mới mới lạ - Dragon Song của NPH Funtap.

Như một cơn gió mới trong làng game Việt ở ngay đầu năm 2024, Dragon Song luôn biết cách khiến game thủ “ngày nhớ đêm mong” bằng việc mang đến một cơ chế gameplay đa dạng, độc đáo có chiều sâu, kết hợp cùng nền tảng đồ họa đẹp mê mẩn, âm thanh chân thực. Và điều gì đến cũng đã đến, không để game thủ Việt phải chờ đợi quá lâu, NPH Funtap đã thông báo ra mắt Dragon Song - Hội Săn Rồng vào đúng 10h sáng ngày 11/1.

Nhập code miễn phí:
FREEVIP15
DRAGONSONG68
DRAGON9999
KIEMSI888
CUNGTHU999
PHAPSU666
PHAOTHU777



Hãy cùng điểm qua các thông tin mà bạn khó lòng có thể bỏ qua Dragon Song nhé!

Đăng nhập nhận Free Vip 15

Không ngoa khi nói Dragon Song đang quá ưu ái người chơi ở ngay lần đầu trải nghiệm game. Cụ thể, người chơi sẽ không mất bất kỳ một khoản chi nào mà vẫn có thể “bỏ túi” ngay Vip 15 cực dễ dàng. Việc sở hữu Vip 15 người chơi sẽ nhận vô số các ưu đãi, vật phẩm, hay kể cả các chế độ riêng biệt cho VIP.



Map cộng đồng rộng lớn

Map cộng đồng là nơi diễn ra các hoạt động tương tác giữa người chơi với nhau như buôn bán, nấu ăn, hay chỉ đơn giản là nơi trò chuyện hay flex lực chiến qua sảnh Vinh danh.



Vào thời gian định kỳ sẽ có những hoạt động săn boss diễn ra ngay trên map tăng tính giao lưu người chơi và đi kèm là những phần thưởng khi hạ gục những Boss trong sự kiện.

Đa dạng Boss, tha ga cày đồ

Với số lượng boss cực lớn, người chơi có thể trải nghiệm vào các map săn boss để nhận các phần thưởng tương ứng cũng như các cấp độ từ thấp đến cao tăng tính hấp dẫn. Đặc biệt, Boss LSV diễn ra cũng cần các người chơi cùng tham gia kết hợp để

tiêu diệt và nhận thưởng. Các hoạt động Boss xuất hiện giờ vàng sẽ đem lại phần thưởng vô cùng giá trị, hãy lưu ý tham gia.



Tự do chuyển phái

Khởi đầu hành trình “săn rồng” trong Dragon Song, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 2 phe thần ma gồm các hệ phái Đấu Sĩ - Pháp Sư - Cung Thủ - Xạ Thủ. Mỗi hệ phái sở hữu sức mạnh, thuộc tính riêng và có phần khắc chế lẫn nhau.



Thậm chí, người chơi còn có thể thay đổi thuộc tính phái của nhân vật mà không ảnh hưởng gì đến trang bị hay các thông số, điều này giúp người chơi có thể thay đổi lối chơi hay phong cách chơi để đạt hiệu quả tốt nhất.

Free kim cương vô hạn

Được ví là “miền đất hứa” cho các anh em dân cày muốn thi đấu sòng phẳng với hội đại gia, Dragon Song có rất nhiều hoạt động nhận tài nguyên miễn phí, các phần thưởng, quà mỗi ngày khi nhận được là rất nhiều, người chơi có thể thỏa sức nâng cấp các tính năng của nhân vật. Không chỉ đăng nhập nhận quà, làm các nhiệm vụ hay online đều đặn cũng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị vô cùng lớn.



PVP cực đã, PK cực cháy

Dragon Song sở hữu nhiều hoạt động PVP sẽ được diễn ra xen kẽ và được chia làm những hoạt động vinh danh cá nhân, hoạt động hội nhóm , liên minh khiến cộng đồng có thể tương tác, thể hiện được sức mạnh của bản thân và cả cộng đồng của mình. Không chỉ đơn giản là kỹ năng cá nhân, mà còn là phối hợp cùng những đồng đội để

có thể giành chiến thắng trong những chế độ PVP cực kỳ hoành tráng.



Đặc biệt, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng “treo máy” từ làm nhiệm vụ, PK tự động, đánh Boss tự động… mà chẳng phải động chân động tay. Đây có thể được xem là điểm cộng lớn với những anh em có quỹ thời gian eo hẹp và cũng là xu hướng game hiện nay.

Nâng cấp vô hạn

Các vị trí skin trong trò chơi có rất nhiều với đến hơn 200+ ảo hóa, không những thế những ảo hóa này còn được cộng dồn vô hạn để tăng sức mạnh cực lớn. Tùy từng cấp độ của trang phục sẽ cho những chỉ số khác nhau, có thể kết hợp chúng thành những bộ để kích hoạt những sức mạnh đặc biệt cho nhân vật.



Vậy còn chờ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm ngay Dragon Song vào 10h sáng ngày 11/1. Đã có hàng triệu “thợ săn” đang chờ bạn đến đồng hành cùng chuyến “săn rồng” đầy thú vị, luôn cuốn.

Viết bình luận