Thêm 3 CLB SRO VTC nữa ra mắt tại các tỉnh thành Vĩnh Phúc, Biên Hòa và Phan Thiết

TungTQ 29/11/2023 11:00

Vĩnh Phúc, Biên Hòa và Phan Thiết là 3 tỉnh thành mới trong hành trình SRO Tour 4 - Sự kiện gắn kết và phát triển cộng đồng game thủ trên khắp cả nước.

SRO Tour - sự kiện được tổ chức bởi NPH VTC Game - đã tạo ra những dấu ấn khó quên trong lòng cộng đồng game thủ từ Bắc vào Nam, từ Đông sang Tây. Hành trình này không chỉ đơn thuần là một sự kiện gặp gỡ game thủ mà còn là cơ hội gắn kết, phát triển cộng đồng Lữ khách có cùng chung đam mê game Con Đường Tơ Lụa trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Offline SRO Tour tại Vĩnh Phúc

Offline SRO Tour tại Phan Thiết

Offline SRO Tour tại Biên Hòa

Buổi offline của SRO Tour tại CLB Vĩnh Phúc, CLB Phan Thiết và CLB Biên Hòa đã thành công rực rỡ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, quà tặng từ VTC Game. Các thành viên đã có những màn trình diễn ấn tượng, tạo nên không khí sôi động và hào hứng không ngừng.

Không khí vui nhộn và sôi động ở các điểm đến của hành trình SRO Tour.

Nhằm phát triển cộng đồng game thủ lớn mạnh cũng như tăng tính đoàn kết và thống nhất, các game thủ tại Vĩnh Phúc, Biên Hòa và Phan Thiết đã cùng nhau bầu ra chủ tịch CLB cho khu vực của mình.

Theo đó lữ khách Dương Sơn Hải, lữ khách Phan Bình An và lữ khách Nguyễn Thanh Hùng đã trở thành chủ tịch CLB tại Vĩnh Phúc, Biên Hòa và Phan Thiết. Với việc bầu ra chủ tịch CLB này đã tạo nên một tập thể gắn kết hơn, có đầu mối hỗ trợ và chăm sóc kịp thời cho người chơi trong quá trình trải nghiệm SRO VTC.

Lữ khách Phan Bình An đã trở thành chủ tịch CLB SRO VTC Biên Hòa.

Lữ khách Dương Sơn Hải đã trở thành chủ tịch CLB SRO VTC Vĩnh Phúc.

Lữ khách Nguyễn Thanh Hùng đã trở thành chủ tịch CLB SRO VTC Phan thiết.

SRO Tour không chỉ là một sự kiện game mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của cộng đồng. Đây là bước đi quan trọng, thúc đẩy sự phát triển và lan tỏa niềm đam mê cho game thủ trên khắp đất nước. Hành trình này đã và đang góp phần làm phong phú và đa dạng hóa hơn thị trường game Việt Nam, đem lại niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Hãy tham gia ngay vào Silkroad Origin VTC - game Con Đường Tơ Lụa trên PC - Bản quyền duy nhất tại Việt Nam!

Trang chủ: https://sro.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sro.vtcgame.vn

Groups: https://www.facebook.com/groups/srovtcgame

Viết bình luận