The Legend of Neverland VTC chính thức ra mắt, mở ra cánh cửa thế giới mới cho game thủ Việt

TungTQ 24/03/2022 10:44

Sau thời gian thử nghiệm và đầu tư chỉn chu mọi mặt, siêu phẩm game 2022 mang tên The Legend of Neverland VTC đã chính thức ra mắt để hội game thủ trải nghiệm và ‘bước vào 1 thế giới mới lạ’.

Nếu bạn đang tìm một tựa game với một thế giới diệu kỳ nơi có những bà tiên, phù thủy hay những phép thuật đầy màu sắc thì The Legend of Neverland VTC chính là tựa game mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

The Legend of Neverland VTC đêm đến cho bạn một trải nghiệm game nhập vai thế giới mở bao la rộng lớn đây sẽ là nơi bạn tìm kiếm niềm hạnh phúc mới trong thế giới mang tên Cabala!

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game The Legend of Neverland đã đạt thành tích 5 triệu lượt tải nhanh nhất toàn cầu cho 1 tựa game nhập vai thế giới mở,  tựa game cũng tạo nên một cơn bão lớn tại cộng đồng game thủ ở những quốc gia khác nhau trong thị trường SEA và giờ tựa game này đã chính thức ra mắt tại Việt Nam đúng vào ngày hôm nay 24/03/2022.

Bộ cài của tựa game siêu nhẹ chỉ 90MB nên người chơi hoàn toàn có thể tải ngay game The Legend of Neverland VTC thông qua đường link: https://thelegendofneverland.onelink.me/00gn/Game8 để trải nghiệm game.

Bộ cài game The Legend of Neverland VTC rất nhẹ nên người chơi dễ tiếp cẩn và trải nghiệm mượt mà.

Điểm quan trọng bậc nhất của một tựa game đó chính là cốt truyện, The Legend of Neverland VTC có cốt truyện diễn ra tại thế giới giả tưởng Cabala chứa đựng những điều huyền bí thú vị để người chơi khám phá, nơi đây người chơi sẽ hóa thân vào 1 trong bốn lớp nghề nghiệp hiện có đó là : Học giả, Kiểm lâm, Kiếm sĩ, Thợ Rèn tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm game người chơi có thể thay đổi lớp nhân vật và tùy biến các kỹ năng chiến đấu của nhân vật. Hơn nữa bạn cũng có thể tạo ra sự riêng biệt ở tạo hình nhân vật bởi thiết kế nhân vật là do chính người chơi tự sáng tạo.

Sở hữu đồ họa 3D chất lượng cao với những nét vẽ Anime đẹp mắt cùng âm thanh trong trẻo bắt tai, khi trải nghiệm The Legend of Neverland VTC bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái. Game có lối chơi khá lôi cuốn với đầy đủ các tính năng từ Nấu ăn, câu cá, chăm sóc gia viên, nhảy múa đàn ca, tắm suối nước nóng,... cho tới những giây phút căng thẳng như đánh boss, diệt quái khủng.

Tuy là game diễn ra ở thế giới giả tưởng nhưng vẫn có những chi tiết mang đậm chất văn hóa, di tích lịch sử, truyền thuyết của thế giới thực  có thể kể đến chim Dodo đã từng tuyệt chủng lại xuất hiện trong game và trợ giúp người chơi thu thập vàng và EXP, đó là Kappa loài thủy quái đáng sợ nhất trong truyền thuyết Nhật Bản, hay săn bắt chiến đấu với Nhân Mã trong những khu rừng thần bí mang phong các châu Âu…

Tính năng hấp dẫn nhất của The Legend of Neverland VTC đó là hệ thống Hoa Linh đẹp miên man. Các Hoa Linh không chỉ giúp trợ chiến tăng sức mạnh cho người chơi khi chiến đấu mà ai sở hữu được các Hoa Linh cấp cao còn thể hiện đẳng cấp nhất định tại thế giới Cabala.

Với sự xuất hiện của 2 cô nàng streamer thuộc top đầu Việt Nam và chuyên chơi dòng MMORPG, NPH VTC Game 1 lần nữa khẳng định được sự đầu tư khủng cho 1 sản phẩm nhập vai được kì vọng nhất 2022. Theo đó, cả Misthy và Thảo Nari đều bày tỏ sự phấn khích khi trở thành 1 trong những người trải nghiệm The Legend of Neverland VTC đầu tiên tại Việt Nam, 2 cô nàng đều cho rằng game có cốt truyện cực kì thu hút và đang cực kì háo hức rủ fans lập tổ đội đi đánh boss, diệt quái chung khi game chính thức ra mắt.

Misthy và Thảo Nari là 2 gương mặt đại sứ sẽ đồng hành cùng The Legend of Neverland VTC

Chưa hết, dàn các hot Streamer như Hoa Nhật Huỳnh, Quỳnh Alee, Tín Dubai và các hot Tiktoker như Trâm Đô, Phương Ku và Thành Ý Võ,... cũng đã đồng loạt xác nhận sẽ đồng hành cùng “hành trình khám phá Cabala huyền bí” với vô số các hoạt động giao lưu, tương tác với fans hâm mộ cực thú vị.

Với sự đầu tư kỹ lương The Legend of Neverland VTC được kỳ vọng là một bom tấn được VTC Game phát nổ tại thị trường Việt Nam.

Hiện The Legend of Neverland VTC đang mở Alpha test tại thị trường Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải gam The Legend of Neverland VTC tại: https://thelegendofneverland.onelink.me/00gn/Game8 hoặc theo dõi các thông tin game khác tại các kênh dưới đây.

Trang chủ: https://neverland.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.Neverland

Group: https://www.facebook.com/groups/thelegendofneverlandvtc

Tiktok: https://www.tiktok.com/@neverland_vtc

Discord: https://discord.gg/6rXCp2ZpaY

Viết bình luận