The Elder Scrolls: Castles game mô phỏng cho bạn kiểm soát lâu đài và triều đại của riêng mình

truongvantai 20/02/2024 06:37

Bethesda Game Studios, nhà phát triển từng đoạt giải thưởng đằng sau Skyrim và Fallout Shelter. The Elder Scrolls: Castles hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trên thiết bị di động. Với sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai và chiến lược quản lý, trò chơi mở ra một thế giới phong phú đầy thách thức.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi sẽ vào vai một nhà lãnh đạo và xây dựng lâu đài của riêng mình, từ những ngôi nhà nhỏ đến một đế chế vương giả. Sứ mệnh của bạn là phát triển vương quốc, xây dựng các cơ sở, nâng cấp cơ sở hạ tầng, và tạo ra một môi trường sống thịnh vượng cho dân cư.

The Elder Scrolls: Castles

Bắt đầu từ những ngày đầu của cuộc sống lãng mạn, bạn sẽ xây dựng nhà cửa và cơ sở hạ tầng, phát triển vương quốc, huấn luyện thần dân của bạn, đặt tên cho những người thừa kế và duy trì trật tự để giúp vương quốc của bạn phát triển mạnh mẽ và tạo ra một môi trường sống tốt đẹp cho thần dân của mình. Giống như mọi vương quốc khác, sẽ có những thử thách phải đối mặt, và những quyết định của bạn sẽ phải đưa ra những hậu quả không ngờ.

The Elder Scrolls: Castles

Tùy chỉnh lâu đài của bạn ngay từ đầu, thêm và mở rộng các phòng, đặt đồ trang trí xa hoa và tượng đài, thậm chí chỉ định đối tượng cho các máy trạm để đảm bảo lâu đài của bạn có đủ nguồn lực để phát triển trong nhiều năm tới.

The Elder Scrolls: Castles

Tạo và điều chỉnh các anh hùng của bạn là một phần quan trọng của trải nghiệm trò chơi. Bạn có thể tùy chỉnh họ với các trang phục, vũ khí và kỹ năng đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chiến đấu và khám phá của lâu đài. Khi đã sẵn sàng, cử các anh hùng của bạn vào trận chiến chống lại các kẻ thù cổ điển của The Elder Scrolls, bao gồm quái vật, người lạ và kẻ thù cổ đại khác nhau. Tham gia vào các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu để thu thập các vật phẩm có giá trị và giúp vương quốc của bạn phát triển.

The Elder Scrolls: Castles

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua Google Play và AppStore.

Viết bình luận