Tết trở nên ý nghĩa hơn với sự kiện “Dị Giới Sum Vầy - Khoe Ảnh Đoàn Viên” từ Kiếm Ma 3D

Thor 08/01/2020 20:00

MỤC LỤC [Hiện]

Từ trước tới nay, mọi người luôn có cái nhìn về game và các game thủ rằng “Chơi game không tốt, chơi game là không văn hóa, chơi game là những trò vô bổ”… Thế nhưng, Kiếm Ma 3D Funtap đang dần thay đổi cái nhìn của mọi người bằng những sự kiện thật sự ý nghĩa, mang tính gắn kết cao. Kể từ khi ra mắt đến nay NPH Kiếm Ma 3D vẫn luôn đặt sự gắn kết và tình cảm giữa mọi người nhờ những sự kiện khác biệt, giúp mọi người có cái nhìn văn minh hơn, dễ chịu hơn về các tựa game trên thị trường.

Khác với những game khác, Kiếm Ma 3D tổ chức rất nhiều các sự kiện đề cao tình anh em, tình cảm gia đình… Sự kiện nổi bật phải kể đến đó là: Bang hội anh em, Pk 2vs2, Se duyên cho các cặp đôi không phân biệt giới tính…

Đặc biệt, vào ngày 16/1 tới đây, tựa game này chính thức diễn ra sự kiện “Dị Giới Sum Vầy - Khoe Ảnh Đoàn Viên” vòng 1. Bằng cái nhìn nhân văn hơn, sự kiện này hướng đến tình cảm gia đình, đây chính là dịp để bạn thể tình yêu của mình với người thân, thể hiện một cái Tết đoàn viên cùng những “lời chưa ngỏ” ý nghĩa mà có thể bạn chưa bao giờ nói ra.

Cụ thể, game thủ tham gia vào sự kiện cần khoe ảnh đoàn viên cùng gia đình ngày Tết của mình trên group Facebook chính thức của Kiếm Ma 3D. Căn cứ trên lượng vote và điểm số mà BTC chấm cho các bài dự thi, người chơi sẽ tiến đến vòng tiếp theo nếu nằm trong TOP 10 bức ảnh có điểm số cao nhất, ý nghĩa nhất.

Theo dự kiến, sự kiện “Dị Giới sum vầy - Khoe ảnh Đoàn Viên” tiếp tục có vòng thi thứ 2 vào ngày 27/1 sắp tới. Một số nguồn tin từ BTC Kiếm Ma 3D cho biết, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi cũng vô cùng hấp dẫn, vì vậy, hãy liên tục theo dõi fanpage và trang chủ của Kiếm Ma 3D để cập nhật những thông tin mới nhất nhé các bạn!

Trang chủ: https://kiemma3d.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Viết bình luận