Kiếm bạn đâu Xa: Kiếm Ma 3D sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo, nhiệt huyết sẵn sàng kết bạn

VGA 12/06/2020 19:59

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game nhập vai kiếm hiệp này được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao không chỉ bởi đồ họa đẹp mắt, bối cảnh dị giới hấp dẫn mà còn bởi cộng đồng đông vui bậc nhất kèm theo nhiều sự kiện gắn kết vô cùng ý nghĩa như “Ngày của mẹ, Giải phóng miền nam... Tất cả đều nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh, đậm chữ “tình” cho cộng đồng yêu game. 

Vì vậy, cộng đồng người chơi Kiếm Ma 3D luôn coi nhau như một gia đình, tính từ thời điểm game ra mắt cho đến nay đã gần 1 năm thế nhưng game vẫn luôn được cộng đồng yêu thích và đón nhận.

Vốn đã hoạt động được gần 1 năm trên thị trường game Việt, nhưng Kiếm Ma 3D vẫn chứng tỏ được sức hút nội tại game của mình khi không chỉ giữ được những lớp người chơi cũ mà còn thường xuyên kết nạp thêm lớp thành viên mới. Số lượng thành viên trong hội nhóm Kiếm Ma 3D đã lên đến 50.000 thành viên, vẫn luôn chìm đắm trong bầu không khí náo nhiệt, vui vẻ.

Dù là lớp thành viên mới hay cũ thì Kiếm Ma đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi gắn kết một cộng đồng như một gia đình - “Chơi Kiếm Ma, tìm bạn thả ga, gần xa tụ họp”. Sắp tới sẽ là sinh nhật của tựa game nhập vai được yêu thích này, dự là sẽ có thêm nhiều sự kiện và quà tặng để đáp lại tấm lòng của cộng đồng game thủ nhiệt huyết dành cho Kiếm Ma 3D.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap

Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn/home

Viết bình luận